Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội thắt chặt tình đoàn kết, hợp tác với Argentina

Minh Hiếu| 19/10/2017 18:15

(HNMO) - Chiều 19-10, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã tiếp Đại sứ Argentina tại Việt Nam Juan Carlos Valle Raleigh nhân dịp Đoàn đại biểu TP Hà Nội do đồng chí Đào Đức Toàn làm Trưởng đoàn sắp có chuyến thăm và làm việc tại một số nước Mỹ Latinh, trong đó có Argentina.


Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn tiếp Đại sứ Argentina tại Việt Nam Juan Carlos Valle Raleigh.


Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cho biết, trong tiến trình phát triển, Việt Nam rất coi trọng việc mở rộng hợp tác với các nước và luôn đánh giá cao mối quan hệ tốt đẹp với Argentina. Chuyến thăm của Đoàn đại biểu TP Hà Nội tới các nước Mỹ Latinh, trong đó có Argentina, một lần nữa khẳng định thông điệp Việt Nam muốn làm bạn với tất cả các quốc gia.

Ghi nhận thiện chí, tình cảm và những đóng góp của Đại sứ Juan Carlos Valle Raleigh đối với Thủ đô Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đề nghị Đại sứ quán Argentina phối hợp cùng TP Hà Nội tổ chức tốt các hoạt động nhân kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina trong năm 2018, đặc biệt là các hoạt động văn hóa giúp người dân hai nước tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau.

Hoan nghênh chuyến thăm sắp tới của Đoàn đại biểu TP Hà Nội, Đại sứ Juan Carlos Valle Raleigh khẳng định, các hoạt động trao đổi giữa Argentina với Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hợp tác song phương. Ngài Đại sứ cho biết, Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina và Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam luôn có sự phối hợp chặt chẽ, góp phần giúp chuyến thăm của Đoàn đại biểu TP Hà Nội thành công tốt đẹp. Đại sứ Juan Carlos Valle Raleigh cũng đánh giá cao sự hỗ trợ của Thành ủy Hà Nội trong thời gian qua và tin tưởng sắp tới sẽ có nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn diễn ra tại Thủ đô nhân kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội thắt chặt tình đoàn kết, hợp tác với Argentina

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.