Theo dõi Báo Hànộimới trên

Singapore hỗ trợ Hà Nội phát triển công nghệ nước sạch

Thùy Dương| 07/11/2017 07:23

(HNM) - Ngày 6-11, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng tiếp Đoàn đại biểu Singapore do ông Pang Chee Meng, Giám đốc Cơ quan Phát triển nước quốc gia Singapore làm Trưởng đoàn.


Cảm ơn lãnh đạo TP Hà Nội dành thời gian tiếp đoàn, ông Pang Chee Meng đã giới thiệu thế mạnh của Singapore về các công nghệ và ứng dụng công nghệ thông minh trong cung cấp nước sạch và quản lý nước sạch. Qua đó mong muốn góp phần cụ thể hóa các nội dung hợp tác giữa Singapore và TP Hà Nội trong lĩnh vực quản lý chất thải và nguồn nước.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng cho biết, cung cấp nước sạch là lĩnh vực được Hà Nội quan tâm hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng sống của người dân Thủ đô. Vì thế, việc tận dụng xử lý nguồn nước mưa đưa vào sinh hoạt được phía Cơ quan Phát triển nước quốc gia Singapore đề cập là một trong những hướng đi hiệu quả. Chính quyền thành phố kỳ vọng, cộng đồng doanh nghiệp và chuyên gia Singapore sẽ tiếp tục hỗ trợ, chuyển giao công nghệ cho Hà Nội trong lĩnh vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Singapore hỗ trợ Hà Nội phát triển công nghệ nước sạch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.