Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tiếp Phó Thị trưởng TP Changwon (Hàn Quốc)

Theo KTĐT| 09/11/2017 08:53

Ngày 8-11, bên lề Tuần lễ Cấp cao APEC tại TP Đà Nẵng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung có cuộc tiếp và làm việc với ông Yu WonSeog - Phó Thị trưởng TP Changwon, Hàn Quốc.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội và Phó Thị trưởng TP Changwon.


Tại buổi tiếp, theo Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, được biết, TP Changwon có lợi thế trong ngành công nghiệp hỗ trợ và sản xuất thiết bị cho ngành quốc phòng, bởi vậy Hà Nội sẵn sàng hợp tác và giới thiệu một số khu công nghiệp đã được đầu tư cơ sở hạ tầng để TP Changwon đầu tư...

Đặc biệt, Hà Nội có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp như xây nhà ở cho công nhân, hỗ trợ công nhân khu công nghiệp... "Ngoài ra, nguồn nhân lực của thành phố là nguồn nhân lực có chất lượng và đã được đào tạo. Thêm nữa, Hà Nội có trường dạy nghề Việt Nam - Hàn Quốc. Đây chính là thế mạnh để doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư", Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh.

Phó Thị trưởng TP Changwon cho biết, tháp tùng ông trong chuyến công tác đến dự Tuần lễ Cấp cao APEC lần này có 13 doanh nghiệp Hàn Quốc. Các doanh nghiệp sẽ có buổi họp để tìm ra cách thức đầu tư đúng đắn tại Hà Nội. Bản thân Phó Thị trưởng Yu WonSeog cũng đánh giá cao tiềm năng của TP Hà Nội.

Ngoài ra, lãnh đạo hai thành phố cũng đặt ra hướng hợp tác trong lĩnh vực du lịch và giao lưu văn hóa giữa Changwon và Hà Nội.

Cũng trong sáng 8-11, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã chứng kiến Lễ ký kết giữa Tổng Công ty Du lịch Hà Nội và Công ty Global Consultant Network Co.,Ltd (Hàn Quốc); tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Mitsubishi (Nhật), Chủ tịch Tập đoàn BRG, Sumitomo Nhật Bản, Tập đoàn Nicklaus (Mỹ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tiếp Phó Thị trưởng TP Changwon (Hàn Quốc)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.