Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương Trang thông tin điện tử và công bố biểu trưng Hội nghị APPF-26

HNM| 18/11/2017 08:13

(HNM) - Chiều 17-11, tại nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Diễn đàn Nghị viện Châu Á - Thái Bình Dương (APPF) nhiệm kỳ 2017-2018 và Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng, Trưởng ban Tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ 26 của APPF đã dự lễ khai trương Trang thông tin điện tử APPF-26.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, các Phó Chủ tịch Quốc hội và các đại biểu thực hiện nghi lễ khai trương trang thông tin. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN)


Trang thông tin điện tử APPF-26 là kênh cung cấp thông tin chính thức về chương trình và nội dung của hội nghị sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 1-2018. Trang thông tin điện tử APPF-26 được xây dựng để kịp thời đăng tải những văn kiện của hội nghị đúng thời hạn, thể hiện cam kết của Việt Nam theo thông lệ của APPF trong việc tổ chức hội nghị, khẳng định tinh thần chủ động hội nhập quốc tế; thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa các Nghị viện trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trang thông tin điện tử APPF-26 có địa chỉ chính thức tại tên miền là http://appf26.vn, gồm 7 phần chính được thể hiện bằng tiếng Việt và tiếng Anh, trong đó trang chủ giới thiệu thông điệp của Chủ tịch Quốc hội nước chủ nhà, đồng thời là Chủ tịch của APPF.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng đã công bố biểu trưng Hội nghị APPF-26.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Trang thông tin điện tử và công bố biểu trưng Hội nghị APPF-26

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.