Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Hà Nội và Nam Phi

Nguyễn Thúc| 11/12/2017 16:32

(HNMO) - Chiều 11-12, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã có buổi tiếp bà Kgomotso Ruth Magau, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nam Phi tại Việt Nam, tới chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung tiếp bà Kgomotso Ruth Magau.


Tại buổi tiếp, Đại sứ Kgomotso Ruth Magau cảm ơn sự hỗ trợ thường xuyên của UBND TP Hà Nội trong suốt thời gian bà công tác tại Việt Nam. Đại sứ bày tỏ vui mừng khi có cơ hội tham gia nhiều sự kiện của thành phố tổ chức, mà điển hình là sự kiện trồng cây mới đây, đồng thời nhận định hoạt động này đã tạo điều kiện cho các cơ quan đại diện ngoại giao tại Việt Nam góp phần xây dựng môi trường sống tốt hơn cho người dân thành phố. Đại sứ Kgomotso Ruth Magau mong muốn UBND thành phố sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện cho Đại sứ mới hoàn thành nhiệm vụ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ Kgomotso Ruth Magau trong nhiệm kỳ vừa qua đối với nỗ lực kết nối, tăng cường quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Nam Phi, cũng như giữa Hà Nội với các địa phương của Nam Phi. Chủ tịch UBND thành phố khẳng định, việc Đại sứ Kgomotso Ruth Magau cùng các đại sứ khác tham gia lễ trồng cây đã góp phần tích cực vào chương trình trồng 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2016-2020 của Thủ đô, đồng thời bày tỏ mong muốn Đại sứ trên cương vị mới trong thời gian tới sẽ tiếp tục xây dựng mối quan hệ giữa Việt Nam và Nam Phi nói chung và giữa Hà Nội với Nam Phi nói riêng ngày càng phát triển...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Hà Nội và Nam Phi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.