Theo dõi Báo Hànộimới trên

WEF ASEAN 2018: Công tác chuẩn bị của Việt Nam được đánh giá cao

Hoàng Khuê| 24/08/2018 06:17

(HNM) - Ngày 23-8, Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết, Ban Tổ chức Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018 (WEF ASEAN 2018) đã tổ chức các hoạt động tiền trạm cho hội nghị tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (TP Hà Nội), nhằm cung cấp thông tin và cơ hội khảo sát cơ sở vật chất cho đại diện các nước.

Ban Tổ chức WEF ASEAN điều hành buổi thông tin hôm 23-8. Ảnh: Bộ Ngoại giao.


Tại buổi làm việc, Tiểu ban Nội dung khẳng định Việt Nam sẽ làm hết sức để bảo đảm thành công của hội nghị, góp phần tích cực thúc đẩy hợp tác giữa các nước ASEAN, các nước trong khu vực với cộng đồng doanh nghiệp quốc tế trong việc tranh thủ cơ hội, lợi ích của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Các tiểu ban khác cũng thông báo chương trình hoạt động, cơ sở vật chất, lễ tân, hậu cần, an ninh, y tế, báo chí… cho các nước chuẩn bị tham dự hội nghị. Sau khi khảo sát địa điểm tổ chức hội nghị, trung tâm báo chí và Sân bay quốc tế Nội Bài, Đoàn tiền trạm và đại diện Đại sứ quán các nước đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo, trọng thị, bài bản và hiếu khách của nước chủ nhà; đồng thời khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với Việt Nam để chuẩn bị tốt nhất cho sự tham dự tại hội nghị, đóng góp vào thành công chung.

Theo kế hoạch, Hội nghị WEF ASEAN 2018 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13-9 tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
WEF ASEAN 2018: Công tác chuẩn bị của Việt Nam được đánh giá cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.