Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy, Phó Đô trưởng Thủ đô Vientiane tiếp Đoàn đại biểu Báo Hànộimới

Thế Dũng| 22/11/2018 07:05

(HNM) - Sáng 21-11, tại Thủ đô Vientiane (Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào), đồng chí Phó Bí thư Thành ủy, Phó Đô trưởng Thủ đô Vientiane Sihoune Siththilusay đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Báo Hànộimới do Phó Tổng Biên tập Lê Hoàng Anh dẫn đầu nhân dịp đoàn sang thăm và trao đổi nghiệp vụ với Báo Vientiane Mai.

Phó Bí thư Thành ủy, Phó Đô trưởng Thủ đô Vientiane Sihoune Siththilusay (thứ 5 từ phải sang) cùng Đoàn công tác Báo Hànộimới.


Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy, Phó Đô trưởng Vientiane Sihoune Siththilusay bày tỏ vui mừng được đón tiếp Đoàn đại biểu Báo Hànộimới đến thăm và làm việc, đồng thời tỏ ý mong muốn sự hợp tác nói chung giữa Thủ đô hai nước ngày càng được phát huy hơn nữa, cũng như sự hợp tác giúp đỡ lẫn nhau giữa hai tờ báo Đảng ngày một bền chặt.

Đồng chí đã nhấn mạnh tới tầm quan trọng hữu nghị đặc biệt giữa hai nước Việt - Lào “vừa là đồng chí, vừa là anh em”, gắn bó keo sơn đang được phát huy trong tình hình mới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lê Hoàng Anh đã cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của đồng chí Phó Bí thư Thành ủy, Phó Đô trưởng Vientiane, cũng như của Báo Vientiane Mai; thông báo nhanh tới đồng chí Phó Bí thư Thành ủy, Phó Đô trưởng Vientiane về sự quan tâm của Thành ủy Hà Nội tới việc phát triển Báo Hànộimới để xứng tầm là tờ báo chính trị hàng đầu của Thủ đô Hà Nội; về sự hợp tác toàn diện giữa Báo Hànộimới và Báo Vientiane Mai trong đào tạo cán bộ, phóng viên, trao đổi nghiệp vụ, giúp đỡ lẫn nhau về phương tiện làm việc...

Trước đó, trong ngày 20-11, Đoàn đại biểu Báo Hànộimới cũng đã đến chào xã giao lãnh đạo Sở Thông tin, Văn hóa và Du lịch Thủ đô Vientiane và làm việc với Nhà in Thủ đô Vientiane.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy, Phó Đô trưởng Thủ đô Vientiane tiếp Đoàn đại biểu Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.