Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những điểm vui chơi giải trí mới nổi của giới trẻ Hà Thành

Hoàng Thanh| 24/08/2017 17:54

Cùng khám phá những điểm vui chơi mới lạ, xứng đáng để bạn tận hưởng dư vị hè muộn thật vui vẻ nhé!

1.Nắm tay nhau vi vu thế gian tại Food Story

Đứng đầu danh sách những điểm check-in “phải đến” chính là Food Story - đặc khu ẩm thực mới ra mắt ngày 5-8 vừa qua tại Vincom Mega Mall Times City nhưng đã kịp khuynh đảo cộng đồng Facebook và Instagram với những bộ ảnh check-in “chất phát ngất” của giới trẻ sành ăn và sành chơi Hà Thành.

Tại đây, một không gian hiện đại với thiết kế lung linh không kém gì các khu food court tại Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan… Food Story xứng đáng là điểm đến “siêu hot” trong tầm ngắm của giới trẻ.

Food Story được chau chuốt từ thiết kế nội thất cho đến những “item” bé xíu


Không chỉ chiều chuộng giới trẻ với những bối cảnh đẹp như mơ, team “sống thật” cũng inbox nhau liên tục để xếp một cuộc hẹn vi vu cả thế gian tại Food Story.

Đồ ăn tất nhiên là điểm thu hút nhất tại Food Story, nơi các đầu bếp đã thổi hồn vào các món ăn, biến chúng thành những câu chuyện thú vị về sự hòa quyện mượt mà giữa hương vị và không gian.

Đi một vòng Food Story, không chỉ thấy yêu hơn những món ăn Việt Nam đặc trưng khắp Bắc - Trung - Nam, đó còn là cảm giác phấn khích khi lạc lối giữa các khu vực ẩm thực của Thái Lan, Singapore, Hồng Kông… Và điều mấu chốt là chỉ cần dằn túi khoảng 100k là bạn đã có thể tự tin bước vào mê cung ẩm thực “thiên biến vạn hóa” tại Food Story rồi.

2.Sân chơi thực tế ảo Dream Games - Sống lại những ước mơ thuở nhỏ

Khu trò chơi thực tế ảo Dream Games quy mô 6.500 m2 với hơn 60 chủng loại và 120 trò chơi tại tầng B1 Vincom Mega Mall Royal City là điểm hẹn “ảo” đúng nghĩa. Dream Games là nơi biến những ước mơ siêu nhiên từ thuở bé trở thành hiện thực. Với sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR), người chơi sẽ có cảm giác vô cùng chân thực khi bước vào một không gian sống động để thỏa sức nhập vai và biến thành những nhân vật siêu nhân vốn dĩ chỉ có trong những giấc mơ thời thơ ấu.


Còn chần chừ gì nữa mà không lập team đến phá đảo “Dream Games” để cùng nhau hiện thực hóa những ước mơ tưởng chừng đã đi qua trong “tuổi thơ dữ dội” của mình.

3.Không gian “so deep” 2-trong-1 tại Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA

Không còn nghi ngờ gì nữa khi Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom VCCA chính là một điểm check-in gây sốt. Dạo một vòng trên Facebook và Instagram, không khó để nhận ra hàng ngàn bức ảnh “so deep” được “sản xuất” từ một địa chỉ - Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) tại Vincom Mega Mall Royal City - Hà Nội.

Ai cũng “sắm” cho mình những bức ảnh đậm chất “nghệ” khi bước vào thế giới VCCA.


VCCA là một không gian nghệ thuật tuyệt vời dưới lòng đất, nơi giới thiệu những tác phẩm có giá trị, các xu hướng nghệ thuật mới, nhằm góp phần định hướng thẩm mỹ và lan tỏa tri thức về nghệ thuật tới đông đảo công chúng trong nước.

Tiếp sau sự thành công của “Tỏa” - mùa triển lãm đầu tiên, từ 25-8, VCCA sẽ tiếp tục trình làng “Nét” gồm hơn 50 tác phẩm của danh họa được lựa chọn từ hơn 400 bức thuộc bộ sưu tập tranh Lưu Công Nhân lớn nhất hiện nay do nhà sưu tập Nguyễn Phúc Hưởng sở hữu, góp phần lan tỏa những giá trị nghệ thuật đầy tính nhân văn tiếp cận với cộng đồng.

4.Điểm hẹn xem phim mới ở Royal City và Times City

CGV hiện là cụm rạp dẫn đầu thị trường rạp chiếu phim tại Việt Nam. Tại CGV, bạn không chỉ thỏa sức chìm đắm trong những thước phim tuyệt đẹp, mà còn thưởng thức cả không gian vô cùng trẻ trung. Bên cạnh 2 cụm rạp CGV tại Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Nguyễn Chí Thanh đã quá quen thuộc, các bạn trẻ mê phim có thể tìm đến CGV tại Royal City và Times City để khám phá thêm những không gian mới.

“Signature background” tuy đơn giản nhưng rất phong cách khiến ai nấy cũng phải check-in ngay.


Cả một danh sách phim không chỉ bom tấn Hollywood mà cả phim Việt đều đang chờ bạn tới xem. Đơn cử như Tòa tháp bóng đêm, Vệ sĩ sát thủ, Annabelle: Tạo vật quỷ dữ hay Vương quốc xe hơi 3 - bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ, và cũng không thể không nhắc đến Sắc đẹp ngàn cân đang làm mưa làm bão trên các rạp chiếu bóng. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn tận hưởng những phút giây hè muộn.

Ngoài ra, các TTTM Vincom còn vô khối điểm hẹn để có những bức ảnh chất nhất. Hãy cùng ngắm và chọn một những góc đặc sắc nhất cho mình nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điểm vui chơi giải trí mới nổi của giới trẻ Hà Thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.