Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng cục Du lịch Singapore công bố thương hiệu mới

Vũ Hoa| 06/09/2017 21:35

(HNMO) - Thương hiệu truyền thông mới của ngành du lịch Singapore là


Thương hiệu này cũng đóng vai trò tạo bàn đạp và cơ hội để Singapore thể hiện tinh thần sáng tạo táo bạo cùng sự kiên trì bền bỉ với bạn bè thế giới.

Công viên sư tử tại Singapore. (Ảnh: Internet)


Tổng cục Du lịch Singapore (STB) sẽ ra mắt thương hiệu Passion Made Possible trên các thị trường chính thông qua các đoạn phim và hình ảnh của chiến dịch trong các hoạt động quan hệ đối tác địa phương và quốc tế để kể câu chuyện Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng. Chiến dịch toàn cầu sẽ được hỗ trợ bởi các hoạt động kích hoạt thương hiệu được truyền tải một cách linh hoạt dựa vào sự khác biệt văn hóa giữa các quốc gia để thu hút đối tượng mục tiêu tại các thị trường này.

Nghiên cứu cho thấy 47% người tiêu dùng thường có ấn tượng mạnh về một thương hiệu mà họ sẽ chọn lựa trước khi tiến hành mua hàng. Do đó, việc xây dựng mối quan hệ và tư duy tích cực về Singapore với những khách hàng tiềm năng trước khi họ nghĩ tới du lịch là một điều thiết yếu.

Với mục đích này, STB đã phát triển nhiều sản phẩm thương hiệu khác nhau để chia sẻ những câu chuyện thực tế của Singapore và nắm bắt sự quan tâm của khách du lịch tiềm năng. Phù hợp với định hướng tiếp thị chính của Tổng cục Du lịch Singapore năm 2020, đoạn phim và hình ảnh “Telling a Great Singapore Story” sẽ thể hiện và diễn tả được các địa điểm, con người và câu chuyện về Singapore một cách phong phú và đa dạng.

Những sản phẩm này sẽ được phát sóng trên toàn cầu thông qua các mối quan hệ nội dung với các đối tác truyền thông như CNN, BBC, National Geographic và đối tác truyền thông kỹ thuật số như Mafengwo và WeChat.

Thương hiệu truyền thông mới "Singapore - Passion Made Possible" sẽ được giới thiệu ở 15 quốc gia gồm những thị trường mạnh như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và cả những thị trường xa xôi hơn như Australia, Anh và Mỹ dưới sự chỉ đạo từ văn phòng đại diện của STB.

Để bảo đảm mỗi chiến dịch và sự kiện ra mắt tại từng thị trường có thể kết nối với đối tượng mục tiêu, STB sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để các Cá tính Thương hiệu Passion Made Possible, các tài năng người Singapore và những nhân vật có tầm ảnh hưởng tại nhiều quốc gia khác nhau có cơ hội được hợp tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng cục Du lịch Singapore công bố thương hiệu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.