Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm với cưỡi ngựa giữa lòng Thủ đô

Nguyễn Liên| 15/10/2017 17:17

(HNMO) – Thay vì chỉ được ngắm nhìn qua lớp hàng rào như thường lệ, đông đảo du khách khi đến với Công viên Thủ Lệ (Hà Nội) những ngày này đều có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm với việc cưỡi thử nhiều loài ngựa quý thân thiện.

Dịp cuối tuần, rất đông du khách đã đến trải nghiệm hoạt động cưỡi ngựa do Công viên Thủ Lệ Hà Nội tổ chức. Những chú ngựa to lớn, thân thiện, có sức hút với các em nhỏ.

Bé Đặng Phương Nguyên (3 tuổi) lần đầu tiên được cưỡi ngựa nhưng không hề sợ hãi mà còn thấy rất vui và yêu thích những chú ngựa này.

Đại diện CLB Ngựa Hà Nội cho biết, tất cả ngựa ở đây đều được huấn luyện kỹ trước khi đưa vào phục vụ du khách nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con em vui chơi.

Tuy vậy, qua ghi nhận thực tế, đội ngũ nhân viên luôn theo sát du khách suốt quá trình cưỡi ngựa nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh những sự cố ngoài ý muốn. Anh Lưu Văn Thế (23 tuổi, Mễ Trì) cho biết: “Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, tôi cảm thấy rất yên tâm và thoải mái khi được ngồi trên lưng những chú ngựa này”.

Nhiều em nhỏ rất thích thú khi được trải nghiệm hoạt động độc đáo và thú vị này.

Chủ tịch CLB Ngựa Hà Nội - Ngô Lê Thắng cho biết: "Hoạt động là một bước trong hướng đi lâu dài của CLB với mục đích phổ cập cho người Việt Nam kiến thức về các giống ngựa, cách cưỡi ngựa, sau đó là các môn thể thao với ngựa như Polo, đua ngựa...".

Nhìn chung, hoạt động mới mẻ, lạ lẫm này đang mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích cho cả người lớn và các em nhỏ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm với cưỡi ngựa giữa lòng Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.