Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tết phải là những ngày vui

Lâm Hải| 21/02/2018 07:53

(HNM) - Đó là thông điệp của những gia đình trẻ, hiện đại, bởi trong những ngày Tết, đi mua sắm không phải là nghĩa vụ mà là niềm “vui Tết”, là lúc cả nhà có thể cùng nhau chọn lựa những món quà gắn kết dành cho người thân yêu, cùng nhau tham gia những hoạt động vui chơi và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Từ khi có gia đình, đặc biệt là từ lúc có con nhỏ, việc đầu tiên của "phái đẹp" mỗi khi Tết đến, Xuân về đó là lúc cả nhà dành thời gian bên nhau, cùng chia sẻ niềm vui và những khoảnh khắc đẹp, ghi lại những hình ảnh qua từng năm lớn lên của con mình. Vì thế, không khí sắc xuân tràn ngập ở những góc trang trí lộng lẫy như bức tranh hoa đào khổng lồ, cây tài lộc may mắn, hay ghế gắn kết gia đình… ở các Trung tâm thương mại Vincom đã trở thành điểm đến yêu thích của các gia đình khi cùng nhau vui vẻ chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất này.

Đặc biệt, năm nay nhiều gia đình trẻ, hiện đại rất thích thú trước ý nghĩa may mắn của chương trình “Hái lộc đầu xuân” với cây tài lộc rực rỡ tại Vincom. Cả nhà đã cùng nhau “hái lộc” và nhận được những phần quà “lộc xuân” may mắn từ Vincom, như một điều may mắn cho một năm mới an vui và thành công hơn.

Tiếp theo là thực phẩm trong những ngày Tết, đây là điều quan trọng đối với "phái đẹp" trong khi chuẩn bị đón năm mới. Với những nguy cơ về vệ sinh an toàn thực phẩm thì việc chọn lựa một nơi uy tín như VinMart giúp "phái đẹp" hoàn toàn an tâm về nguồn gốc xuất xứ, cũng như chất lượng thực phẩm khi được kiểm soát rất chặt chẽ. Nhìn cách các bà mẹ trẻ lựa chọn những thực phẩm tươi ngon là có thể thấy được tinh thần “Tết là phải tươi” khi họ chăm chút cho bữa ăn ngon gia đình nhân dịp Tết đến.

Tết không thể không có quà Tết, thể hiện sự gắn kết và tình cảm dành cho những người thân yêu. Vì thế, việc chuẩn bị những giỏ quà Tết cho gia đình hai bên nội ngoại, điều cũng quan trọng không kém đối với các bà mẹ trẻ. Đặc biệt ấn tượng với các giỏ quà phong thủy của VinMart, các đôi vợ chồng đã chọn được những giỏ quà mà chắc chắn làm người nhận cảm động vì sự quan tâm tinh tế của mình.

Quà cho mọi người là thế, nhưng các chị cũng rất tâm lý khi chọn một món quà đặc biệt dành tặng cho ông xã của mình nhân dịp năm mới. Tại khu công nghệ VinPro, nhiều ông chồng đã rất vui và bất ngờ khi được các "phu nhân" tặng chiếc máy tính bảng, máy tính xách tay, hay điện thoại di động hạng sang...

Luôn quan niệm “Tết phải là những ngày vui”, những ngày đón Tết đối với các cô vợ trẻ dường như nhẹ nhàng hơn khi đã có thể kết hợp được việc mua sắm và thời gian vui chơi gắn bó gia đình. Với phương châm “tất cả trong một”, mua sắm và vui chơi tại Trung tâm thương mại Vincom chính là bí quyết “vui Tết” của bà mẹ trẻ hiện đại. Đây không chỉ là nơi cung cấp đa dạng sản phẩm, mà còn là địa điểm vui chơi hấp dẫn với những hoạt động giải trí ấn tượng, mang đến nhiều phần quà bất ngờ và may mắn đến cho mọi người...

Hệ thống Trung tâm thương mại Vincom đã mở cửa hoạt động bình thường từ 9h30 ngày 19-2 (tức mùng 4 Tết Âm lịch) phục vụ người tiêu dùng, với lễ hội khai xuân và lì xì may mắn đầu năm. Riêng hệ thống rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema, BHD Cinema, Speed Bowling MQ Thai, Starbuck, Highlands Coffee,... mở cửa phục vụ khách hàng vui chơi suốt trong dịp Tết Mậu Tuất. Khách hàng xem chi tiết tại website: vincom.com.vn; Fanpage: https://www.facebook.com/vincom.com.vn/
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết phải là những ngày vui

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.