Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sở Y tế Hà Nội đề nghị công an vào cuộc vụ bác sĩ bị hành hung

Gia Phong| 18/04/2018 18:34

(HNMO) - Chiều 18-4, Sở Y tế Hà Nội chính thức có báo cáo gửi UBND TP Hà Nội về vụ việc bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhân hành hung và đề nghị Công an quận Ba Đình vào cuộc.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhi hành hung đêm 13-4.


Theo báo cáo của Sở Y tế gửi UBND TP Hà Nội, khoảng 23h30 ngày 13-4, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tiếp nhận bệnh nhi Trương V.P (sinh năm 2013, ở Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội) bị vết thương ở trán khoảng 2cm. Bác sĩ trực Vũ Hồng Ch. của khoa Phẫu thuật tạo hình (Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn) đã khám và có chỉ định khâu vết thương.

Trong khi bác sĩ Ch. giải thích với gia đình bệnh nhi các thủ tục để tiến hành khâu vết thương cho người bệnh thì bố bệnh nhi có thái độ không hợp tác. Sau đó, người này đã đánh bác sĩ Ch. vào vùng mặt, đầu và thái dương, thậm chí đánh vệ sĩ của bệnh viện khi lên làm nhiệm vụ.

Sau sự việc, Sở Y tế Hà Nội đã đề nghị Công an quận Ba Đình chỉ đạo làm rõ vụ việc, đồng thời đề nghị Công an phường Điện Biên phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn duy trì, bảo đảm tốt an ninh, trật tự bệnh viện 24/24h, đặc biệt tại khu vực khoa Khám bệnh, cấp cứu - hồi sức, các điểm tập trung đông người...

Cùng ngày, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã có văn bản đề nghị lãnh đạo các đơn vị, Ban chấp hành công đoàn cơ sở có những giải pháp bảo đảm an ninh, an toàn cho cán bộ y tế trong khi thi hành nhiệm vụ.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở Y tế Hà Nội đề nghị công an vào cuộc vụ bác sĩ bị hành hung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.