Theo dõi Báo Hànộimới trên

25 quốc gia và vùng lãnh thổ đưa sản phẩm y tế đến Việt Nam triển lãm

Tuệ Diễm| 19/09/2018 13:04

(HNMO) - Ngày 19-9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP Hồ Chí Minh) đã khai mạc Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 13.

Triển lãm năm nay mang chủ đề “Một điểm đến, sẽ thấy và trải nghiệm tất cả” do Công ty cổ phần APDEX phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp dược Việt Nam, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu y tế Việt Nam tổ chức.

Khách tham quan tại Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam.


Triển lãm diễn ra từ ngày 19 đến hết ngày 22-9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn với 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm trưng bày các thiết bị kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực y tế với nhiều dòng sản phẩm về dược; thiết bị chẩn đoán; thiết bị điều trị, phẫu thuật, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng; thiết bị nha khoa, nhãn khoa, thẩm mỹ...

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam là cầu nối hiệu quả, kênh xúc tiến thương mại quan trọng giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực y dược trong nước và nước ngoài gặp gỡ, trao đổi, học hỏi nhằm thu hút đầu tư vào thị trường Việt Nam. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường ra quốc tế.

Trong khuôn khổ triển lãm, các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức các hội thảo: Y tế thông minh trong thời đại công nghệ 4.0, Công nghệ y tế và chăm sóc sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
25 quốc gia và vùng lãnh thổ đưa sản phẩm y tế đến Việt Nam triển lãm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.