Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không gian vui chơi, giải trí đậm chất Anh quốc tại Hà Nội

Quang Thái| 10/11/2018 19:00

(HNMO) - Các gian vui chơi, giải trí trong lễ hội Anh quốc Inspire Me được tổ chức tại khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) thu hút được đông đảo em nhỏ.  

Lễ hội Anh quốc tổ chức nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ Anh – Việt Nam và 25 năm hoạt động của Hội đồng Anh tại Việt Nam.

Lễ hội gồm nhiều sự kiện với các chủ đề như: Giáo dục, thương mại, thể thao, khoa học-công nghệ, thời trang…

Những gian vui chơi, giải trí mang đậm chất Anh quốc trong lễ hội thu hút đông đảo các em nhỏ và được nhiều phụ huynh đánh giá cao.

Những trò chơi tại đây đã giúp các em luyện tiếng Anh, thể hiện sự nhạy bén, phát triển tư duy, sáng tạo…

Em Hán Hoàng Trung (quận Hoàn Kiếm) chia sẻ: “Em rất vui khi được tham gia các trò chơi trong lễ hội. Ngoài những phần quà, em còn học được nhiều kiến thức bổ ích”.

Theo Trung, những kiến thức em học được là: Cách giao tiếp bằng tiếng Anh, tư duy logic… sẽ giúp em rất nhiều trong học tập tại trường.

Anh Lê Huy Cường (quận Hai Bà Trưng) cho hay: “Tôi hài lòng sau khi trải nghiệm lễ hội Anh quốc. Tôi rất thích các trò chơi dành cho trẻ em tại đây, bởi nó hiện đại, mang tính giáo dục cao, giúp các con nhanh nhạy và tư duy tốt hơn”.

Bên cạnh các gian vui chơi, giải trí dành riêng cho trẻ em, gian trưng bày sản phẩm khoa học – công nghệ….

….và gian ẩm thực cũng thu hút được đông đảo người dân Thủ đô.

Ngoài ra, không khí lễ hội luôn sôi động bởi những giọng ca trong cuộc thi hát bằng tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi. Lễ hội Anh quốc kéo dài đến hết ngày 11-11-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không gian vui chơi, giải trí đậm chất Anh quốc tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.