Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng ngàn người đổ về Disneyland Thượng Hải trong ngày khai trương

Mai Chi| 17/06/2016 10:54

(HNMO) - Ngày 16/6, công viên Disneyland Thượng Hải chính thức mở cửa đón hàng ngàn khách du lịch khắp nơi trên thế giới.


Mặc dù giờ mở cửa được thông báo là buổi trưa nhưng ngay từ sáng sớm đã có hàng trăm du khách xếp hàng chờ đợi dưới mưa với hi vọng mình là một trong những người đầu tiên đặt chân vào thế giới kỳ diệu của Disneyland.


Disneyland đã chuẩn bị cho ngày mở cửa này trong suốt 6 tuần bằng một phiên bản thử nghiệm dành cho các nhân viên, gia đình họ cùng một số khách mời đặc biệt. Trong khoảng thời gian này, những phản hồi sẽ được ghi nhận để đảm bảo không có bất kỳ vấn đề gì phát sinh trong ngày khai trương trọng đại. Bên cạnh đó, để có chất lượng phục vụ tốt nhất trong ngày đầu tiên hoạt động, ban quản lý Disneyland Thượng Hải đã giới hạn số lượng vé phát hành là 10.000.

Toàn bộ công trình nằm trên một khu đất rộng lớn với diện tích 3,9 km2, tận dụng toàn bộ lợi thế về công nghệ của chuỗi khu vui chơi giải trí lớn nhất thế giới. Theo SCMP, việc mở cửa công viên giải trí Disneyland tại Thượng Hải là một dấu mốc quan trọng mở ra “kỷ nguyên vàng” cho ngành công nghiệp du lịch tại Trung Quốc và cũng là nguồn thu ngoại tệ mạnh cho nước này.

Một số hình ảnh tại công viên giải trí Disneyland Thượng Hải







(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hàng ngàn người đổ về Disneyland Thượng Hải trong ngày khai trương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.