Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một địa chỉ được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ du khách ở Thủ đô

An Nhi| 15/11/2017 08:05

(HNMO) – Công ty TNHH Thiết kế thời trang Tân Mỹ (Tan My Design) ở địa chỉ 61 và 66 Hàng Gai, Hà Nội đã được Sở Du lịch Hà Nội cấp biển hiệu cơ sở kinh doanh dịch vụ đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.


Lễ khai trương biển hiệu cơ sở kinh doanh dịch vụ đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho Tan My Design đã diễn ra vào chiều 14-11.



Việc cấp biển hiệu cơ sở kinh doanh dịch vụ đạt chuẩn phục vụ khách du lịch là một trong những hoạt động của Sở Du lịch Hà Nội, để nâng cao hơn chất lượng các sản phẩm du lịch Thủ đô, hướng tới thực hiện mục tiêu xây dựng môi trường du lịch lành mạnh, thân thiện và hấp dẫn với du khách.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang đánh giá: “Với vị trí thuận lợi, không gian rộng, nghệ thuật sắp đặt hài hòa, tinh tế, Tan My Design là một địa điểm đặc sắc của Hà Nội. Mỗi sản phẩm của Tan My Design đều cho thấy sự độc đáo, mới lạ trên nền giá trị truyền thống. Tôi tin rằng, Tan My Design sẽ là một trong những điểm đến thu hút, một trải nghiệm mua sắm thú vị đối với du khách trong nước và quốc tế khi đến Thủ đô”.

Tan My Design là doanh nghiệp nổi tiếng với những sản phẩm thời trang thêu bằng tay tinh xảo, được thực hiện và giữ gìn bởi 4 thế hệ phụ nữ Hà Nội, từ năm 1969. Mong muốn của những thế hệ nối nghiệp ở Tan My Design là giới thiệu tinh hoa văn hóa của Việt Nam với bạn bè quốc tế qua những sản phẩm thủ công truyền thống được thiết kế đầy sáng tạo.

Ngoài không gian mua sắm, Tan My Design còn có một quán cà phê trong khuôn viên cửa hàng để khách và người mua sắm có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tìm hiểu về những nét văn hóa truyền thống của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một địa chỉ được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ du khách ở Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.