Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng cục Du lịch hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam bằng công nghệ ảnh 360 độ

T. Minh| 12/09/2018 18:34

(HNMO) - Chiều 12-9, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và Công ty Cổ phần Việt Nam Trip (VNTrip) về “Ứng dụng công nghệ ảnh 360 độ trong du lịch” đã diễn ra tại Hà Nội.

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và VNTrip về “Ứng dụng công nghệ ảnh 360 độ trong du lịch”.


Tổng cục Du lịch Việt Nam và Công ty cổ phần VNTrip ký thoả thuận hợp tác để tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế thông qua hệ thống cơ sở dữ liệu các địa danh du lịch được số hoá bằng công nghệ ảnh 360 độ.

Theo đó, hai bên thống nhất hợp tác triển khai các nội dung như: Triển khai ứng dụng công nghệ ảnh 360 độ trong ngành Du lịch; xây dựng cổng thông tin và ứng dụng "Du lịch VNTrip360"; cung cấp giải pháp công nghệ truyền thông cho du lịch, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch điện tử (E-Marketing); kết nối, mở rộng hợp tác với các địa phương, doanh nghiệp trong phát triển du lịch; xây dựng các sản phẩm công nghệ số phục vụ khách du lịch...

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin quảng bá du lịch sẵn có như bài viết, hình ảnh, video, tờ rơi, tờ gấp, bản đồ du lịch... cho VNTrip để quảng bá tới du khách trong nước và quốc tế. VNTrip sẽ đồng hành cùng Tổng cục Du lịch trong các chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam, lồng ghép logo và bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam (Vietnam Timeless Charm) trong các sản phẩm của dự án, nhằm giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam.

Cũng tại đây, lễ công bố sáp nhập Atadi vào VNTrip.vn - hai đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến đã diễn ra. Đây được coi là sự kiện sáp nhập lớn nhất trong lĩnh vực du lịch trực tuyến của Việt Nam năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng cục Du lịch hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam bằng công nghệ ảnh 360 độ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.