Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 10 thành phố đáng ghé thăm nhất trong năm 2019

Bình Minh| 23/10/2018 14:08

(HNMO) - 10 thành phố thú vị nhất định sẽ phải ghé thăm trong năm 2019 theo bình chọn của tạp chí nổi tiếng Lonely Planet. 

1. Copenhagen, Đan Mạch: Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sở hữu 15 nhà hàng gắn sao Michelin và người dân vô cùng thân thiện, Copenhagen đứng đầu danh sách top 10 những thành phố đáng đến nhất trong năm 2019.

2. Thâm Quyến, Trung Quốc: Thâm Quyến được mệnh danh là "thành phố của tương lai" nhờ thiết kế siêu hiện đại, ứng dụng những sáng kiến đột phá về môi trường và hàng loạt công trình mới được đưa vào sử dụng.

3. Novi Sad, Serbia: Là quê hương của lễ hội âm nhạc EXIT có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam châu Âu, chắc chắn Novi Sad là điểm đến không thể bỏ lỡ của những du khách yêu âm nhạc.

4. Miami, Florida (Mỹ): Nằm ở cửa ngõ Mỹ Latin, Miami hút hồn du khách với những bãi biển trải dài tuyệt đẹp, nhịp sống sôi động và nền văn hóa đặc sắc.

5. Kathmandu, Nepal: Ba năm sau trận động đất kinh hoàng, Kathmandu, thành phố cổ trong thung lũng đã tái sinh từ đống đổ nát. Với việc phương tiện cơ giới bị hạn chế tại nhiều khu vực, khách du lịch sẽ tận hưởng một bầu không khí vô cùng yên tĩnh tại thành phố này.

6. Mexico City, Mexico: Ẩm thực đặc sắc, nghệ thuật độc đáo và kiến trúc ấn tượng là những dấu ấn khó quên về thành phố Mexico City trong tâm trí nhiều khách du lịch quốc tế.

7. Dakar, Senegal: Thưởng ngoạn những bờ biển hoang sơ, tham gia những bữa tiệc sôi động và khám phá nền văn hóa lục địa đen là những lựa chọn hấp dẫn khi đặt chân tới Dakar.

8. Seattle, Mỹ: Khách du lịch tới thành phố cảng này sẽ bị cuốn hút bởi hàng loạt điểm đến thú vị như bảo tàng âm nhạc, bảo tàng hàng không, khu chợ sầm uất Pike Place...

9. Zadar, Croatia: Nằm ở phía Bắc Croatia, Zadar có những vùng đất còn khá nguyên sơ, không gian vô cùng thoáng đãng. Tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm một trong những khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới.

10. Meknes, Morocco: Thành phố Meknes níu chân nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp của các công trình kiến trúc mang nét pha trộn giữa nghệ thuật châu Âu và phong cách Hồi Giáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 10 thành phố đáng ghé thăm nhất trong năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.