Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gương mặt nữ ca sỹ của năm có xứng đáng?

Hoàng Lân| 15/03/2011 15:06

(HNMO) - Đợt 1 bình chọn cho giải thưởng truyền hình HTV lần 5 – 2011 vừa kết thúc. Theo kết quả đợt bình chọn này, giải thưởng HTV Awards lần thứ 5 đã lộ diện top 3 các ứng cử viên ở mỗ hạng mục đề cử. Tuy nhiên, những cái tên xuất hiện trong top này đang gây không ít tranh cãi.

Hiền Thục và Thanh Thúy nằm trong top 3 đề cử gương mặc Nữ ca sĩ của năm



Trong danh sách đề cử của top 3, ở hạng mục nam ca sĩ của năm giờ chỉ còn lại cuộc đua của 3 cái tên là Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Quang Dũng. Đây là những gương mặt nghệ sỹ đã quá quen thuộc trong với công chúng. Đàm Vĩnh Hưng làm nhiều sản phẩm âm nhạc và những liveshow hoành tráng trong năm 2010. Tuy nhiên những sản phẩm này vẫn nặng về lượng hơn là chất, bởi dù thực hiện khá kỳ công nhưng thẳng thắn nhận xét thì âm nhạc của Mr Đàm không có nhiều khám phá sáng tạo. Hà Anh Tuấn dù không “sản xuất hàng loạt” nhưng “đàn anh” đi trước nhưng cũng cho ra mắt được một album bằng tiếng Anh được thực hiện khá nghiêm túc, đó là “Cook – tail”. Còn Quang Dũng trong năm qua khá mờ nhạt, không có dự án âm nhạc nào ấn tượng đủ để công chúng nhớ đến. Hình ảnh của anh trên truyền hình cũng không có nhiều thay đổi mới lạ, vì thế việc anh có tên trong top 3 nam ca sĩ của năm đang gây không ít ngạc nhiên.

Ca sĩ Quang Dũng trong top 3 đề cử Nam ca sĩ của năm


Ở hạng mục nữ ca sĩ của năm, cũng có nhiều bất ngờ bởi những gương mặt ca sĩ lot vào top 3 đều không phải là những ca sĩ thật sự nổi bật. 3 cái tên còn lại trong bảng đề cử ở hạng mục này là Hiền Thục, Cẩm Ly, Thanh Thúy. Ngạc nhiên nhất trong top này là cái tên Thanh Thúy, cô xuất hiện trên truyền hình không nhiều, ấn tượng để lại cũng không quá nổi bật nhưng cô ca sĩ từng vào vai chị Võ Thị Sáu lại được khán giả bình chọn nhiều. Có thể thấy, nếu so với những gương mặt giải trí khác thì cả Hiền Thục, Cẩm Ly và Thanh Thúy đều không phải là những gượng mặt quá xuất sắc trên truyền hình và cũng không có dự án âm nhạc nào gây chú ý. Việc 3 nữ ca sĩ này có tên trong top 3 đề cử chắc chắn sẽ gây không ít tranh cãi cho công chúng.

Đợt bình chọn thứ hai chính thức bắt đầu từ 12h01 ngày 14/3 đến 19h ngày 4/4. Kết quả sẽ được công bố vào Lễ trao giải lúc 20h30 ngày 4-4 được trực tiếp trên kênh HTV9 từ nhà hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cuối cùng sẽ là tổng số phiếu bình chọn của cả hai đợt.

DANH SÁCH NGHỆ SĨ ĐƯỢC GIẢI:
TOP 3 CỦA NĂM – GIẢI THƯỞNG HTV AWARDS LẦN 5-2011


1. CA NHẠC

* Nam ca sỹ:
Đàm Vĩnh Hưng
Hà Anh Tuấn
Quang Dũng

* Nữ ca sỹ:
Hiền Thục
Cẩm Ly
Thanh Thúy

2 PHIM TRUYỀN HÌNH

* Nam diễn viên chính
Huỳnh Đông – vai Huỳnh Văn Nghệ trong phim “Võ trời phương Nam”
Khương Ngọc – vai Khoa trong “Giấc mơ biển”
Hòa Hiệp – vai Vỹ trong “Cổng mặt trời”

* Nữ diễn viên chính:
Minh Hằng – vai Xoan Trà trong “Đối mặt”
Lê Bêla – vai Hạ Vy trong “Ở lại thế gian”
Vân Trang – vai My trong “Lối sống sai lầm”

* Nam diễn viên phụ:
Võ Thành Tâm – vai Thanh trong “Nhiệm vụ đặc biệt”
Lê Bình – vai Năm Na trong “Vịt kêu đồng”
Hoàng Anh – vai Tuân trong “Lối sống sai lầm”

* Nữ diễn viên phụ:
Ngọc Lan – vai Hồng trong phim Âm tính
Hòai An – vai Bà Sương trong phim Giấc mơ cổ tích
Thanh Thúy – vai Quỳnh trong phim Nhiệm vụ đặc biệt


3. SÂN KHẤU

* Nghệ sĩ kịch nói và hài:
Thanh Thủy
Hạnh Thúy
Tuyết Thu

* Nam nghệ sĩ cải lương:
NSƯT Kim Tử Long
NSƯT Tấn Giao
Trọng Phúc

* Nữ nghệ sĩ cải lương
Quế Trân
Phượng Hằng
Tú Sương
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gương mặt nữ ca sỹ của năm có xứng đáng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.