Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cty VELO bắt tay với Ngô Thanh Vân sản xuất phim “Vết sẹo cuộc đời”

Hoàng Lân| 12/03/2012 10:17

(HNMO) - Chiều 10/3, Công ty cổ phần truyền thông đầu tư giải trí VELO chính thức ra mắt với sự góp mặt nhiều diễn viên, người mẫu, hoa hậu, ca sĩ, đạo diễn...

Doanh nhân Chung Minh, chủ đầu tư của công ty VELO và diễn viên Ngô Thanh Vân trong ngày ra mắt bộ phim "Ngôi nhà trong hẻm"


Trước khi có sự kết hợp trực tiếp với công ty VAA của diễn viên Ngô Thanh Vân để thực hiện bộ phim “Vết sẹo cuộc đời”, công ty VELO cũng đã có duyên với nữ diễn viên này khi là đơn vị phát hành bộ phim “Ngôi nhà trong hẻm” có “đả nữ” giữ vai chính. “Ngôi nhà trong hẻm” là một trong những bộ phim kinh dị đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Trong ngày đầu ra mắt bộ phim này đã đoạt kỷ lục về doanh thu, các hệ thống rạp trên cả nước phải tăng suất chiếu liên tục để đáp ứng nhu cầu khán giả muốn thưởng thức “món ăn lạ” này. Đây cũng là thành công đầu tiên của công ty VELO trong việc phát hành phim.

Trong ngày ra mắt vào chiều 10/3 vừa qua, công ty VELO còn chính thức ký kết dự án “Đối tác chiến lược” với hãng phim Phước Sang, công ty Vina Cinema…Với hơn 90 rạp trên toàn Việt Nam với nhiều hệ thống rạp ở các tỉnh thành, những sản phẩm điện ảnh hợp tác giữa VELO và Vina Cinema sẽ “phủ sóng” toàn bộ các rạp chiếu phim của Việt Nam trong thời gian tới.

Bộ phim "Ngôi nhà trong hẻm" là thành công đầu tiên của cty VELO trong việc phát hành


Bên cạnh đầu tư, phát hành, sản xuất phim ảnh, VELO còn đầu tư lĩnh vực quản lý, đào tạo, phát triển ca sĩ, người mẫu, hoa hậu. Hiện nay, những ca sĩ thuộc quyền quản lý của công ty này là Thiên Đang (dòng nhạc trẻ, trữ tình), Hồng Mơ (dòng bán cổ điển)…

Một số hình ảnh các "sao" dự buổi ra mắt của công ty VELO:

Giám đốc Nguyễn Ngọc Long (giữa) cùng siêu mẫu tuổi teen Hồng Quế và những ca sĩ thuộc công ty quản lý

Ông Chung Minh và "đối tác chiến lược" của công ty là nghệ sĩ Phước Sang (chủ hãng phim tư nhân Phước Sang)

Đạo diễn Lê Hoàng chụp cùng hot girl My Trần

Diễn viên Ngô Thanh Vân

Á hậu Trương Thị May, ca sĩ Nguyên Vũ và ông Chung Minh

Diễm My 9X

Ca sĩ Thiên Đăng và My Trần

Siêu mẫu Trương Thế Vinh và Thái Hà

Siêu mẫu tuổi teen Hồng Quế rạng rỡ và trẻ trung
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cty VELO bắt tay với Ngô Thanh Vân sản xuất phim “Vết sẹo cuộc đời”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.