Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quang Hà mở phòng trà “không khói thuốc” tại Hà Nội

H.L| 17/12/2012 15:27

(HNMO) – Vào nam lập nghiệp nhưng chàng ca sĩ gốc Hà Nội – Quang Hà – vừa quyết định cùng một vài người bạn mở một phòng trà ca nhạc Victory tại Hà Nội.

Ca sĩ Quang Hà ra mắt phòng trà mới tại Hà Nội


Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều phòng trà đã phải đóng cửa do khủng hoảng kinh tế và đời sống âm nhạc chìm lắng. Việc ca sĩ Quang Hà mở tổ hợp phòng trà – Karaoke tại Hà Nội vào thời điểm này được coi là mạo hiểm. Tuy nhiên, theo lý giải của Quang Hà, cũng vì Hà Nội đang thiếu một địa điểm giải trí, thư giãn nên anh và một vài người bạn quyết định thực hiện dự án này. Hiện nay, tổ hợp phòng trà – karaoke đã đi vào hoạt động và đã mời một số ca sĩ tham gia, đó là ca sĩ Trịnh Nam Sơn, Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Quang Hà…

Theo đại diện của ca sĩ Quang Hà, mỗi đêm, phòng trà Victory sẽ giới thiệu một dòng nhạc khác nhau, và chỉ chuyên về nhạc trữ tình. Các đêm diễn sẽ có đạo diễn âm nhạc với từng chủ đề để người nghe không bị nhàm chán. Khách đến thưởng thức có thể vừa nghe hát, vừa giao lưu với các nghệ sĩ.

Nhiều người bạn thân thiết từ TP Hồ Chí Minh bay ra Hà Nội chia vui với Quang Hà


Điểm nổi bật nữa của phòng trà này là thực hiện phương châm “Không khói thuốc”. Khách đến với phòng trà sẽ chỉ đơn giản là thưởng thức âm nhạc, không hút thuốc trong không gian chung. Quang Hà chia sẻ, với tiêu chí “không khói thuốc”, anh hy vọng sẽ tạo một địa điểm giải trí hấp dẫn với môi trường trong sạch cho giới trẻ Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hà mở phòng trà “không khói thuốc” tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.