Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đàm Vĩnh Hưng “hy sinh” Cát Tường để cứu thí sinh khác

Hoàng Lân| 22/07/2013 10:19

(HNMO)- Được coi là “át chủ bài” của đội Đàm Vĩnh Hưng và là thí sinh được các HLV còn lại mong muốn có, thế nhưng Vũ Cát Tường đã không được HLV của mình lựa chọn vì lý do anh biết những HLV còn lại sẽ giành lại cô.

Đàm Vĩnh Hưng "hy sinh" Cát Tường


Diễn biến của tập 3 vòng Đối đầu “Giọng hát Việt” diễn ra ngày 21-7 với khá nhiều màn song ca ấn tượng và diễn biến khá giống với tập trước, khi Đàm Vĩnh Hưng quyết định “hy sinh” Vũ Cát Tường, Diễm Hương để cứu những thí sinh khác. Lý do lựa chọn này của Đàm Vĩnh Hưng bởi anh cho rằng, với tài năng của Cát Tường, Diễm Hương chắc chắn cô sẽ được các HLV khác “cứu”. Anh không muốn bỏ phí nhiều tài năng trong đội của mình.

Trước đó, ở tập Đối đầu thứ 2 Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có quyết định nhường Phạm Hà Linh cho các HLV khác để giữ lại thí sinh nam ít có cơ hội hơn. Lựa chọn này của Đàm Vĩnh Hưng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực, thậm chí HLV Mỹ Linh cho biết, sau đêm thi này cô trân trọng anh hơn vì “Đàm Vĩnh Hưng là người biết yêu. Vì khi yêu người ta không sở hữu mà còn cho đi”.

Trở lại phần thi của Cát Tường – Song Tú trong ca khúc “One night only” đã làm bùng nổ sân khấu và mang đến cái kết đẹp cho tập 3 vòng Đối đầu. Vũ Cát Tường thể hiện rõ bản ngã và tính nghệ sĩ rất lớn của mình. Dù không được đánh giá chuyên nghiệp và dạn dĩ sân khấu bằng Song Tú nhưng Cát Tường như một thỏi nam châm có sức hút rất mạnh tới các huấn luyện viên và khán giả. Phần trình diễn này của Cát Tường – Song Tú nhận được nhiều lời khen của các HLV và là một trong những phần trình diễn ấn tượng nhất trong tập thứ 3 vòng Đối đầu. Khi không được HLV của mình lựa chọn, Cát Tường ngay lập tức đã nhận được tiếng chuông “cứu” của 3 HLV còn lại. Khác với dự đoán Cát Tường sẽ về đội HLV Quốc Trung vì cùng có điểm chung là nhạc sĩ sáng tác thì Cát Tường đã lựa chọn về đội Hồng Nhung.

Phần song ca ấn tượng của Song Tú - Cát Tường


Bên cạnh phần thi của Cát Tường – Song Tú, tập thi này các thí sinh tiếp tục cống hiến những màn biểu diễn đầy màu sắc và thực sự bùng nổ. Màn mở đầu ấn tượng đến từ đội Huấn luyện viên Quốc Trung với bài song ca của hai thí sinh Hà My và Gia Bảo đã mang lại một phần trình diễn đầy thoải mái và sôi động khi làm mới ca khúc nổi tiếng Đường cong. HLV Hồng Nhung cho rằng, “Hà My và Gia Bảo đã hát bài Đường cong với một tiết tấu mới và điều đặc biệt hơn cả là các em đã mang lại một không khí mới cho bài hát này”. HLV Mỹ Linh cũng tấm tắc: “Suốt cả tiết mục vừa rồi tôi quá say sưa với phần biểu diễn của hai em bởi vì nó không còn là phần biểu diễn của hai thí sinh đi thi hát mà là phần trình diễn của hai ca sĩ”. Cuối cùng, Quốc Trung lựa chọn Vũ Hà My.

Khi không khí đang nóng lên, thí sinh Ý Nhi và Thùy An của đội Huấn luyện viên Mỹ Linh lại đưa một “cơn gió” dịu dàng đến khán giả với ca khúc Cơn gió lạ. Bản song ca nhẹ nhàng, trong sáng của hai thí sinh làm hài lòng các vị huấn luyện viên. Dù không được đánh giá là tiết mục thật sự xuất sắc nhưng giọng hát trong trẻo của cô gái 19 tuổi Ý Nhi nhận được nhiều lời khen. Cô bé đã được HLV Mỹ Linh lựa chọn đi tiếp.

Phân song ca của Ý Nhi - Thuỳ An


Với “cuộc đối thoại không khoan nhượng” từ Xuân Lân và Đức Tùng của đội Huấn luyện viên Hồng Nhung, khán giả đã được chứng kiến sự hòa hợp của hai chất giọng và tính cách đối lập. Xuân Lân với sự dạn dĩ sân khấu tỏ ra khá lấn lướt bạn diễn trong khi đó Đức Tùng với sự điềm đạm của một rocker lại nhận được nhiều lời khen. Cuối cùng, HLV Hồng Nhung chọn Xuân Lân.

Màn trình diễn đầy nội lực của Diễm Hương – Hồng Gấm trong đội Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc “To love you more” thêm lần nữa đốt cháy sân khấu. Diễm Hương là em gái của “sư tử Kim Loan” – thí sinh của Giọng hát Việt mùa trước, nên cô có đôi chút giống chị mình khi sở hữu giọng hát đầy nội lực và dày dặn. Với ca khúc “To love you more” khá quen thuộc, hai thí sinh Diễm Hương – Hồng Gấm đều trưng trổ được sức mạnh và kỹ thuật của giọng hát. Khi đưa ra quyết định, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã lựa chọn Hồng Gấm. Diễm Hương đã được 2 HLV là Mỹ Linh và Hồng Nhung cứu. Với lần dụ dỗ của HLV Mỹ Linh: “Đằng sau chị là một ekip mạnh, về với chị em chẳng có con đường nào khác là trở thành ngôi sao”, Diễm Hương đã về đội của HLV này.

Phần thi của Xuân Lân - Đức Tùng


Tập 3 vòng “Đối đầu” chứng kiến nhiều màn song ca hấp dẫn và những quyết định khó khăn của các HLV. HLV Đàm Vĩnh Hưng đã ghi điểm khi anh đã giữ được nhiều thí sinh của mình ở lại cuộc thi bằng cách để những giọng hát có tiềm năng của mình cho các HLV khác giành lại, điển hình là trường hợp của Cát Tường và Diễm Hương.

Tập 4 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào ngày 28-7 được phát sóng trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng “hy sinh” Cát Tường để cứu thí sinh khác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.