Theo dõi Báo Hànộimới trên

Minh Chuyên ra mắt MV ‘Noel tình yêu’ đón Giáng sinh

Ngọc Vân| 23/12/2013 11:55

(HNMO - Quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 Minh Chuyên và ekip quyết định thực hiện và ra mắt MV Noel tình yêu- một bản Pop say đắm, nồng nàn, lãng mạn được nhạc sĩ trẻ Phạm Thanh Hà chắp bút riêng cho giọng hát Minh Chuyên.

Quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 Minh Chuyên và ekip quyết định thực hiện và ra mắt MV Noel tình yêu- một bản Pop say đắm, nồng nàn, lãng mạn được nhạc sĩ trẻ Phạm Thanh Hà chắp bút riêng cho giọng hát Minh Chuyên. 

Ca sỹ Minh Chuyên trong MV "Noel tình yêu".


Chia sẻ về MV, Minh Chuyên nói: “Mùa giáng sinh trước, trước nữa chúng ta yêu nhau. Và giáng sinh năm nay, tình yêu giản dị, ấm áp ấy vẫn song hành. 

Trong MV, cô gái Minh Chuyên cứ ngỡ Giáng sinh năm nay cô sẽ một mình. Một mình đi trên đường phố, đến những nơi quen, một mình tưởng nhớ lại kỷ niệm Giáng sinh mùa trước, một mình ngắm những lứa đôi hạnh phúc, giận hờn nhau. Cuối cùng, vào đúng thời khắc quan trọng, chàng trai của Minh Chuyên trở lại… Minh Chuyên tin là rất nhiều đôi lứa yêu nhau sẽ tìm thấy cảm xúc của mình trong MV lần này. Chúc các bạn có một mùa giáng sinh thật ngọt ngào bên nhau!”.

Tham gia MV lần này của Minh Chuyên là những gương mặt vừa quen vừa lạ, là những người bạn rất thân của Minh Chuyên ngoài đời. Minh Chuyên và ekip đã có 2 ngày quay MV cực kỳ vui vẻ và rộn rã.



Được đánh giá là giọng hát tốt nhất mùa Sao mai điểm hẹn 2010, sau cuộc thi, Minh Chuyên tiếp tục hoạt động âm nhạc một cách khá cẩn trọng. Bật mí về kế hoạch âm nhạc sắp tới, Minh Chuyên cho biết: “2014 sẽ là một năm bận rộn của Minh Chuyên với rất nhiều dự án lớn hơn được ấp ủ. Minh Chuyên chưa dám tiết lộ gì nhiều nhưng hứa đó sẽ là những sản phẩm tâm huyết nhất mà Minh Chuyên và ekip muốn dành tặng cho khán giả. Mong mọi người cùng đón đợi và ủng hộ”.


MV Noel tình yêu chính thức ra mắt khán giả trên các trang nhạc online từ ngày 22/12/2013.

Cùng lắng ngheMV "Noel tình yêu" ngọt ngào đón Giáng sinh của Minh Chuyên:



Ekip thực hiện: Kịch bản và đạo diễn: Phan Bảo
Quay phim: Minh Tuyên.
Mỹ Thuật: Thanh Sơn...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Minh Chuyên ra mắt MV ‘Noel tình yêu’ đón Giáng sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.