Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Huyền thoại Hercules” sẽ làm “bùng nổ” các rạp chiếu trong tháng 2

T.Minh| 19/02/2014 17:36

(HNMO)- “Huyền thoại Hercules” (tựa gốc: The Legend of Hercules) là bộ phim phiêu lưu, hành động kể về cuộc đời của vị Á thần Hercules, một trong những nhân vật nổi tiếng và có sức hấp dẫn nhất trong thần thoại Hy Lạp. “Huyền thoại Hercules” được coi là một trong các bộ phim bom tấn của năm 2014.


Để tạo sự khác biệt, đạo diễn Renny Harlin tập trung khai thác huyền thoại Hercules nghiêng về phần con người nhiều hơn thần thánh - một chàng trai có tình yêu mãnh liệt quyết đấu tranh với số phận.


Để giải cứu người dân thoát khỏi sự cai trị độc ác của người chồng, Hoàng hậu Alcmene (Roxanne McKee) cầu nguyện các vị thần soi đường chỉ lối. Sau những lời cầu nguyện, Hoàng hậu được ban cho một cậu con trai với thần Zeus. Thân phận của Hercules khiến Vua Amphitryon (Scott Adkins) hết sức giận dữ. 



Hercules yêu say đắm nàng công chúa xinh đẹp Hebe (Gaia Weiss). Nhưng mối tình lãng mạn này bị chia cắt khi vua cha tuyên bố Iphicles sẽ kết hôn với Hebe. Khi đang trốn chạy cùng người yêu, Hercules bị quân lính của Vua Amphitryon bắt và định đưa ra chiến trường cho đến chết. Thoát chết khỏi chiến trường, Hercules tái ngộ với chiến hữu Sotiris (Liam McIntyre) để thực hiện sứ mệnh giải thoát vương quốc khỏi sự cai trị độc tài của Vua Amphitryon, giành lại tình yêu và trở thành một trong những anh hùng vĩ đại nhất lịch sử Hy Lạp. 



Vai chính trong phim thuộc về Kellan Lutz (series phim Twilight Saga). Đây được xem như một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Kellan Lutz. Với cốt truyện lôi cuốn được dàn dựng bằng định dạng 3D hoành tráng, dàn diễn viên đầy tiềm năng bên cạnh Kellan Lutz gồm: Liam McIntyre, Gaia Weiss, Liam Garrigan, Roxanne McKee cùng diễn viên gạo cội Scott Adkins và Rade Serbedzija, bộ phim “Huyền thoại Hercules” được kỳ vọng sẽ bùng nổ tại các rạp chiếu vào dịp tháng 2 này.

Trailer hấp dẫn của bộ phim:


Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 21/02/2014 dưới định dạng 2D và 3D.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Huyền thoại Hercules” sẽ làm “bùng nổ” các rạp chiếu trong tháng 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.