Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chia tay “Vietnam Idol”, Ngân Hà và Yến Lê lên kế hoạch riêng

Hoàng Lân| 04/03/2014 11:27

(HNMO) – Sau khi chia tay giấc mơ “Thần tượng âm nhạc Việt Nam”, Yến Lê và Ngân Hà lên kế hoạch riêng trên con đường sự nghiệp của mình.

Ngân Hà và Yến Lê có kế hoạch riêng khi cùng chia tay "Thần tượng âm nhạc Việt Nam"


Bước chân vào “Thần tượng âm nhạc Vietnam Idol 2013”, Yến Lê là một trong những cô gái để lại nhiều ấn tượng nhất với giám khảo tại vòng thử giọng phía Bắc. Sở hữu giọng hát trầm, dày và hình ảnh trẻ trung, cá tính và hiện đại, cô gái người Thái Nguyên đã có những bước đi khá chắn chắn qua từng vòng thi và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua những ca khúc như “Mercy” (Vòng studio), “I love you” (Gala 2), “Chuyện của mùa đông” (Gala 3)...

Dừng chân ở Top 8 Vietnam Idol 2013, Yến Lê chia sẻ: "Tôi không bất ngờ lắm với kết quả lần này. Tôi không hiểu sao mình có linh cảm là sẽ bị loại từ tuần trước rồi nên đón nhận nó rất nhẹ nhàng, và dù sao đó cũng là quyết định của khán giả". Nói về nhận xét của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khi cho rằng càng vào nhưng vòng sau, Yến Lê bỗng dưng nhẹ nhàng và thiếu cá tính hơn, Yến Lê cho biết: "Anh Dũng nói đúng, một phần là do tôi đang yêu, một phần khác là tôi bị stress và áp lực về chuyện gia đình nên tâm trạng bị lắng xuống nhiều, điều đó cũng ảnh hưởng không ít đến tâm lý thi của tôi."

Yến Lê cho biết sẽ vào Nam lập nghiệp và theo đuổi con đường ca hát


Chia tay Vietnam Idol, Yến Lê chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình: "Dự định, tôi sẽ Nam tiến để tiếp tục theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. Tôi sẽ ra những sản phẩm âm nhạc riêng để cảm ơn khán giả, và dòng nhạc tôi muốn theo đuổi sau này là R&B và Pop".

Còn với bà mẹ trẻ Ngân Hà, việc cô sớm dừng cuộc chơi cũng là điều đáng tiếc bởi Ngân Hà sở hữu giọng hát tự nhiên giàu cảm xúc. Rời ngôi nhà chung ngay sau khi kết thúc đêm công bố kết quả gala 3, Ngân Hà cho biết cô chỉ muốn về gia đình gặp bé Bầu, đứa con bé bỏng của cô sau những tháng ngày xa cách.

Sở hữu giọng khàn hiếm có từ giọng hát cho đến lời nói, cùng với lối tư duy thẩm mỹ và cảm xúc âm nhạc tinh tế, những phần trình diễn của Ngân Hà tại Vietnam Idol luôn đón nhận sự mong chờ và tán thưởng của khán giả. Chia sẻ về sự chia tay đầy luyến tiếc này, Ngân Hà cho biết: "Khi đi thi, tôi cũng đã suy nghĩ nhiều lắm vì mình đang làm bổn phận của người mẹ mà. Nhưng tôi nghĩ điểm dừng ở đây có vẻ sẽ tốt hơn. Và sau cuộc thi tôi sẽ hoạt động âm nhạc theo cảm hứng, vui thì tôi mới làm. Tôi cảm thấy mình không hợp với môi trường để trở thành người của công chúng bởi tính cách của mình khá là thẳng và mình cũng đã làm mẹ rồi. Tôi muốn thời gian này giành cho gia đình nhiều hơn".

Dù có giọng hát hay nhưng Ngân Hà cho biết, sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn


Chia tay Ngân Hà và Yến Lê, 6 thí sinh gồm Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng, Phương Linh, Minh Thuỳ và Tiến Việt sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm gala tiếp theo của “Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013” với chủ đề "Sống hết mình" được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 9-3-2014 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chia tay “Vietnam Idol”, Ngân Hà và Yến Lê lên kế hoạch riêng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.