Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Khánh Linh sắp sinh con vẫn mở Trung tâm nghệ thuật

H.L| 25/11/2014 11:05

(HNMO) - Có bầu ở tháng cuối cùng, nhưng ca sĩ Khánh Linh vẫn rất năng động trong ngày khai trương Trung tâm Nghệ thuật Talent of Art do cô thành lập.

Dù sắp đến ngày sinh nở nhưng ca sĩ Khánh Linh vẫn dành nhiều tâm huyết cho Trung tâm Nghệ thuật do cô làm giám đốc


Trung tâm Nghệ thuật Talent of Art được ca sĩ Khánh Linh thành lập cùng nhạc sĩ Thế Hiển (vài trò cố vấn chuyên mon) và nhiều thành viên khác với mục đích mở những lớp giảng dạy về nghệ thuật như âm nhạc, múa, hội họa… cho trẻ em.

Dù sắp đến ngày lâm bồn nhưng bà mẹ trẻ Khánh Linh vẫn tất bật với vai trò là Giám đốc của Trung tâm. Khánh Linh nói rằng, vì rất yêu trẻ nên cô quyết định mở Trung tâm nghệ thuật. Ca sĩ Khánh Linh cũng “thật thà” cho biết, cô không chỉ góp tên vào Talent of Art như nhiều người nghĩ mà còn góp cả tiền. Trung tâm này thật sự là một mái nhà đối với cô. Là một ca sĩ, sự nghiệp biểu diễn với Khánh Linh rất quan trọng nhưng sự nghiệp giáo dục cũng quan trọng không kém, và còn có thể gắn bó đến cuối đời.

Những người bạn là ca sĩ Ngọc Khuê, Hà Linh đến chia vui với bà bầu Khánh Linh


Trung tâm Nghệ thuật Talent of Art có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cùng với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại các trường nghệ thuật chính quy như: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW, trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Đại học Mỹ thuật công nghiệp, trường Múa Việt Nam... Theo ca sĩ Khánh Linh, mỗi bộ môn học có 4 tập giáo trình, gồm những bản nhạc và bức tranh minh họa phù hợp với nội dung, kết hợp với phần bài tập xướng âm và phân tích tác phẩm.

Những học viên nhí của trung tâm


Hiện, Trung tâm Nghệ thuật này có hai cơ sở tại Hà Nội là Số 2, ngõ 84/33 Ngọc Khánh và số 11 ngõ Nhà Chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Khánh Linh sắp sinh con vẫn mở Trung tâm nghệ thuật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.