Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những tai nạn hi hữu trên truyền hình thực tế

Theo Ngát Ngọc| 12/01/2015 10:32

Vụ việc thí sinh Tấn Phát uống nhầm a xít trong chương trình Vietnam's Got Talent 2014 vào tối 11.1 khiến nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng.

Thí sinh Tấn Phát và màn biểu diễn gặp sự cố trong chương trình Vietnam's Got Talent 2014 - Ảnh: Fanpage chương trình


Thí sinh Vietnam's Got Talent 2014 uống nhầm... a xít

Trong đêm bán kết 4 vào tối 11.1, thí sinh Trần Tấn Phát đem đến tiết mục ảo thuật đầy mạo hiểm với nước và axit. Thí sinh này đã chuẩn bị 5 chiếc ly, trong đó có 4 ly chứa nước và 1 ly chứa a xít.

Giám khảo Huy Tuấn được mời lên để tráo đổi ngẫu nhiên vị trí các ly, chỉ có giám khảo này mới biết chính xác đâu là ly a xít và thí sinh Tấn Phát sẽ dùng khả năng ảo thuật của mình để chọn ra ly chứa nước để uống.

Thí sinh này đã lần lượt uống 3 ly nhưng sau đó đã chọn nhầm ly a xít để uống. Dù đã phun hết a xít ra khá nhanh nhưng thí sinh này đã bị phỏng ở môi khiến môi anh trắng bệch và không thể nói chuyện bình thường sau đó.

Chia sẻ với phóng viên ngay sau sự cố, bà Huyền Thương, phụ trách truyền thông chương trình Vietnam’s Got Talent cho biết: "Thí sinh Tấn Phát đã uống nhầm ly có chưa a xít. Tuy nhiên, do chỉ mới nhấp môi nên Tấn Phát chỉ bị bỏng nhẹ. Ngay sau đó Tấn Phát đã được các bác sĩ có mặt sơ cứu tại chỗ. Đây là sự cố đáng tiếc vì những ngày qua, Tấn Phát tập luyện tiết mục này rất nhiều lần và hoàn toàn không gặp sự cố gì cả".

Vị này cũng cho biết sau sự cố, Tấn Phát đã được đưa đến bệnh viện để các bác sĩ theo dõi nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Sập sân khấu Giọng hát Việt nhí

Sự cố này xảy ra trong liveshow thứ 2 chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 diễn ra vào tối 30.8.2014 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM).

Đêm thi được mở màn với tiết mục Đóng nhanh lúa tốt của thí sinh Cao Lê Hà Trang, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy nhiên, vào giữa tiết mục, khi người quay phim tiến lên sân khấu thì bất ngờ một ô kính trên sàn sân khấu bị vỡ khiến người này sụp té.

Lúc này, khói phủ kín sân khấu, che khuất tầm nhìn khiến hai vũ công nhí trong nhóm múa minh họa cho Hà Trang sau đó cũng bị té xuống lỗ hổng này khi đang "gánh lúa" trên sân khấu. Cô bé Hà Trang khi đó vẫn cố giữ bình tĩnh, thể hiện hết tiết mục của mình.

Vũ công nhí bị té trong sự cố sập sân khấu Giọng hát Việt nhí - Ảnh: Chụp màn hình


Ngay sau đó, ban tổ chức phải cho tạm ngưng chương trình để khắc phục sự cố. Vụ việc khiến những khán giả tại trường quay một phen... thót tim. Những khán giả xem qua truyền hình chỉ nhìn thấy hình ảnh bị chao đảo đột ngột, sau đó máy quay có ghi lại cảnh hai vũ công nhí bị sụp té rồi lập tức chuyển cảnh.

Sự cố làm hai vũ công nhí và người quay phim bị thương nhẹ ở chân. Tất cả đã được đưa đến bệnh viện băng bó ngay trong đêm. Hai vũ công nhí bị xây xát nhẹ và được cho về nhà sau đó.

Theo Ban tổ chức Giọng hát Việt nhí, nguyên nhân dẫn đến sự cố trên là do vỡ bề mặt kính cường lực do một xung động nào đó tác động, có thể do nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột. Sau sự cố này, ban tổ chức cho biết đã gia cố thêm bề mặt sân khấu thật chắc.

Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014 lên cơn co giật, ngất xỉu

Trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2014 phát sóng tối 13.12, 11 thí sinh của chương trình đã hóa thân thành những nữ thần, nam thần trong truyền thuyết để tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên, thí sinh Yến Nhi lại bất ngờ lên cơn co giật và ngất xỉu trong buổi chụp hình khiến các thí sinh và giám khảo một phen hốt hoảng.

Yến Nhi bất ngờ co giật, ngất xỉu trong buổi chụp hình - Ảnh: BTC


Theo các thí sinh cùng thi, sức khỏe của Yến Nhi đã không được tốt từ trước do phải theo đuổi chế độ giảm cân nghiêm ngặt và sự cạnh tranh ngày càng cao của cuộc thi. Những ngày trươc khi xảy ra sự cố về sức khỏe, thí sinh này có dấu hiệu mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

Với sự hỗ trợ của ê kíp thực hiện chương trình, Yến Nhi đã nhanh chóng tỉnh lại và tiếp tục phần thử thách. Dẫu vậy, với việc thể hiện chưa tốt trong tuần thi này, Yến Nhi đã phải nói lời chia tay với chương trình ngay sau đó.

Thí sinh người mẫu Việt Nam bị... cừu cắn

Cũng trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, một sự cố hi hữu đã xảy ra khi 12 thí sinh có buổi chụp hình với những chú cừu.

Trong tập 5 phát sóng vào ngày 28.11, 12 thí sinh của chương trình đã có buổi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm thời trang ứng dụng mùa thu đông với "bạn diễn" là những chú cừu hiền lành nhưng không hề dễ dàng điều khiển. Trong đó, thí sinh Quỳnh Châu đã bị một chú cừu cắn vào ngón tay khi đang tạo dáng.

Dẫu vậy, Quỳnh Châu vẫn cố gắng chịu đựng đến khi hoàn thành phần thi của mình mới bật khóc và nhờ đến sự trợ giúp của mọi người để băng bó vết thương ở tay.

Quỳnh Châu được ban giám khảo giúp băng bó vết thương ở ngón tay sau khi bị cừu cắn - Ảnh: BTC


Rất may là tai nạn này không ảnh hưởng đến phần thi của Quỳnh Châu. Cô cũng được đánh giá cao về tinh thần làm việc nghiêm túc và sự chuyên nghiệp của mình.

Nhật Kim Anh ngất xỉu trong Sao Việt toàn năng

Trong đêm thi thứ tư của Sao Việt toàn năng với chủ đề Nhạc quê hương và truyền thống phát sóng vào tối 7.12.2014, Nhật Kim Anh đã bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu trong phần công bố kết quả.

Nhật Kim Anh phải nhờ đến Trương Quỳnh Anh và Cao Mỹ Kim đỡ giúp trong đêm thi thứ 4 của Sao Việt toàn năng - Ảnh: Chụp màn hình


Được biết, trong đêm thi này, Nhật Kim Anh đã bị sốt cao. Dẫu vậy, cô vẫn cố gắng hoàn thành tốt tiết mục Liên khúc dân ca ba miền bằng 3 giọng Bắc, Trung, Nam. Đến khi nghe công bố kết quả, Nhật Kim Anh bị choáng váng, không đứng nổi, phải nhờ đến Trương Quỳnh Anh và Cao Mỹ Kim đỡ giúp.

Ở tuần thi tiếp theo, nữ ca sĩ đã quyết định xin dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, ban tổ chức không đồng ý với quyết định này và động viên cô tiếp tục tham gia.

Thí sinh Giọng hát Việt ngất xỉu vì... tụt canxi

Sự cố xảy ra tại liveshow 3 Giọng hát Việt 2012, thí sinh Thái Trinh bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu khiến huấn luyện viên Hà Hồ và các thí sinh khác cuống cuồng.

Khi đó, chia sẻ với phóng viên, Thái Trinh cho biết: "Trinh ngất xỉu là do bị tụt canxi. Trong chương trình, khi tất cả các thí sinh, trong đó có mình, ra chào khán giả, chị Hà đã lần lượt ôm hôn các thí sinh trong đội. Lúc đó, Trinh thật sự rất xúc động và sau đó bị tụt canxi rồi ngất đi".

Thái Trinh ngất xỉu sau khi ra chào khán giả vào cuối chương trình - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


"Thực ra Trinh vẫn thường bị như thế từ nhỏ, nhất là mỗi khi gặp căng thẳng, mệt mỏi hoặc khi xúc động. Nhưng cũng không thể phủ nhận áp lực từ phía khán giả đã phần nào tác động đến Trinh", Thái Trinh cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tai nạn hi hữu trên truyền hình thực tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.