Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Sao" Việt gây ấn tượng tại “Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Italy”

T.Minh| 13/01/2015 16:36

(HNMO)- Khai mạc đêm 12/1,

Hoạt động văn hoá và ngoại giao ý nghĩa này nhằm giới thiệu tinh hoa văn hoá nghệ thuật của người Việt đến với khán giả châu Âu.

Đoàn phim "Hiệp sĩ mù" tại Lễ khai mạc “Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Italy”


Ông Nguyễn Hoàng Long, Đại sứ Việt Nam tại Italy cho biết, có rất nhiều hoạt động diễn ra trong tuần lễ văn hoá này. Các buổi trình diễn âm nhạc dân tộc, triển lãm áo dài, các chương trình giới thiệu về văn hoá ba vùng miền cũng như văn hoá đặc sắc của 54 dân tộc anh em của người Việt sẽ diễn ra trong suốt những ngày hoạt động của sự kiện. Đặc biệt, tuần lễ phim Việt Nam sẽ giới thiệu rộng rãi cho công chúng 4 bộ phim vừa mới sản xuất: Sống cùng lịch sử (đạo diễn NSND Nguyễn Thanh Vân), Những đứa con của làng (đạo diễn Nguyễn Đức Việt), Hiệp sĩ mù (đạo diễn Lưu Huỳnh), Hương Ga (đạo diễn Cường Ngô).

Đoàn phim Hiệp sĩ mù do nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng đại diện cùng hai diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Ngọc Thanh Tâm đã kịp tới Italy trước giờ khai mạc Tuần lễ văn hoá Việt Nam trước 30 phút. Dù rất cập rập, nhưng nữ diễn viên chính của Hiệp sĩ mù - Ngọc Thanh Tâm - vẫn lộng lẫy trên thảm đỏ. Cô trở thành tâm điểm của lễ khai mạc và được báo giới đặc biệt quan tâm.

Vào ngày 15/1, phim Hiệp sĩ mù sẽ công chiếu mở màn cho tuần lễ phim Việt. Trước đó sẽ là buổi hội thảo về hợp tác điện ảnh Việt - Italy. Ngọc Thanh Tâm sẽ đại diện phía Việt Nam phát biểu song ngữ Anh - Việt tại hội thảo.

Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: Đây là cơ hội ý nghĩa dành cho những người trẻ tuổi như Tâm. Với Italy, đây là một trải nghiệm tuyệt vời để Tâm hiểu rằng muốn thành công trong điện ảnh không có cách nào khác là chúng ta phải tự nỗ lực để có những vai diễn xuất sắc.

Cũng trong khuôn khổ tuần lễ phim Việt, Ngọc Thanh Tâm sẽ có cuộc gặp gỡ và giao lưu với Michele Placido - nam diễn viên kỳ cựu của Italy, người từng thành công với vai Thanh tra Corrado Cattani trong bộ phim nổi tiếng Bạch tuộc. Ngoài ra, Ngọc Thanh Tâm cũng sẽ tham gia giao lưu với khán giả đài truyền hình Rail của Italy.

Một số hình ảnh của đoàn phim "Hiệp sĩ mù" tại Italia:



Ảnh: Ryan Malgarini

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Sao" Việt gây ấn tượng tại “Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Italy”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.