Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dumbo bị loại khiến dân mạng phản ứng chương trình BNHV

Hoàng Quyên| 15/02/2015 11:27

(HNMO) – Kết quả của liveshow 6 khiến không ít người xem “ngã ngửa” khi quán quân hip-hop thế giới Dumbo bị loại.

Vũ công Dumbo bị loại gây nhiều tranh cãi cho người xem truyền hình


Đêm liveshow 6 với chủ đề “Đêm nhạc kịch” diễn ra tối 14-2 trên kênh VTV3 khiến cho nhiều người xem truyền hình bất ngờ bởi chàng vũ công chuyên nghiệp Dumbo và bạn nhảy bị loại. Điều bất ngờ nữa là nhiều cặp đôi không xuất phát từ vũ công chuyên nghiệp, thậm chí nhảy còn vụng về như Vương Khang vẫn nhận được điểm số cao từ giám khảo và khán giả để đi tiếp.

Trong đêm thi này Dumbo mang đến chủ đề Đêm nhạc kịch một kịch bản do mình tự sáng tác để tặng người xem nhân dịp Valentine. Bài nhảy với điệu Quickstep và Swing nói về câu chuyện cảm động của chàng trai chọc ghẹo cô gái mù bán hoa ven đường, nhưng xuyên suốt tiết mục vẫn là chất dí dỏm “rất Dumbo”.

Bài nhảy của Dumbo nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Giám khả Trần Ly Ly đánh giá, “Đây là bài nhảy mang tính Broadway nhất từ đầu chương trình đến giờ, vì tiết tấu âm nhạc rất khó và không phải ai cũng dám chọn và dám thể hiện. Đoạn nhạc Blue Jazz, để gẩy được những hài hước và dí dỏm là vô cùng khó. Cho nên dù ai có nói gì đi chăng nữa, tôi vẫn đánh giá em vô cùng cao. Em thậm chí giữ được sự dí dỏm, tinh tế và đạt được trình độ cấu trúc của bài. Tất nhiên tôi hơi chê bạn nhảy của em, bạn nhảy của em làm em mất đi sự cân bằng, nên để tốt hơn thì hai em phải ăn ý hơn”.

Bài nhảy của Dumbo được đánh giá cao về tính sáng tạo


Nhận được lời khen từ giám khảo nhưng điểm số dành cho Dumbo không cao. Vì thế, sau đêm diễn trên mạng xã hội facebook, nhiều khá giả bầy tỏ thất vọng về chương trình. Nhiều người cho rằng, chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã cố tình tìm những nhân tố có ngoại hình khác lạ để “mua vui” cho khán giả và sẵn sàng hy sinh người giỏi hơn. Tất nhiên, sự giận dữ của cư dân mạng cũng không thể thay đổi được kết quả. Còn BTC giải thích rằng, kết quả của cuộc thi là sự tổng hợp số điểm từ BGK và bình chọn của khán giả.

Trong đêm thi trước, với sự kết hợp của 2 điệu: Pasodoble và Waltz trên nền ca khúc Miền xa thẳm, cặp đôi Chi Pu và Georgi đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Bài nhảy của Angela Phương Trinh


Cặp đôi mở màn liveshow 6 là Diệp Lâm Anh và Zhivko. Cô cùng bạn nhảy của mình đã mang đến một sự khởi đầu đầy sôi động cho đêm thi. Với điệu Quickstep và Swing, Diệp Lâm Anh đã trở thành Cô gái rừng xanh, một phiên bản đặc biệt của câu chuyện Tarzan và cùng chàng trai đi lạc Zhivko kể về mối tình thú vị trong rừng.

Chi Pu và Georgi đã làm khán giả hiểu được những trăn trở khi đột ngột đạt được ước mơ của cô ca sĩ hát bè trong vở nhạc kịch Dream girl, và rồi quyết tâm vượt qua bản thân đã giúp cô tỏa sáng.

Tuần này, Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris đã có một phần thi cảm xúc về vở nhạc kịch “Sweeney Todd - Gã thợ cạo ma quỷ trên phố Fleet”. Qua điệu Pasodoble và Vienne Waltz, cặp đôi đã kể lại trích đoạn khi gã thợ cạo độc ác vô tình gặp được người con gái đã thất lạc của mình với những nỗi đau, sự thù hận và dằn vặt. Vở nhạc kịch tiếp theo được giới thiệu là Burlesque bởi cặp đôi Hương Giang và George. Họ đã diễn tả lại tình bạn, tình thân của những người nghệ sĩ, những người bạn đồng cam cộng khổ, vượt qua vui buồn cùng nhau bằng những bước nhảy của điệu Slow Foxtrot, Quickstep và Jive trước khi CLB Tess đóng cửa. Kết thúc đêm thi là tiết mục của Ninh Dương Lan Ngọc, cô và bạn nhảy Daniel cũng chọn vở Chicago để biểu diễn. Với những nhịp của Tango, cặp đôi đã kể cho khán giả nghe những ngày tháng của cô gái xinh đẹp và lý do giết người yêu của mình để rồi phải vào tù.

Bài nhảy của Ninh Dương Lan Ngọc


Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của Ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Lan Ngọc và Daniel. Cặp đôi bị loại là Dumbo – Kristina.

Sau tuần thi này, Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ nghỉ 2 tuần và trở lại với khán giả cả nước cùng Liveshow 7, diễn ra vào ngày 7-3-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dumbo bị loại khiến dân mạng phản ứng chương trình BNHV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.