Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu Phương cởi áo để “dụ” thí sinh

Hoàng Lân| 01/06/2015 10:22

(HNMO) – Để thể hiện sự quyết liệt trong việc giành những thí sinh ưu tú về đội của mình, HLV Thu Phương không ngại chạy lên sân khấu, thậm chí cởi áo khoác để dụ thí sinh về với đội của mình.

Thu Phương cởi áo để dụ Thái Dương về đội của mình


Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015 đã đi được 2/3 chặng đường. Tập 4 tuần này có 11 giọng ca cùng nhau tranh tài với nhiều thể loại âm nhạc từ những ca khúc Rock, các bản tình ca ngọt ngào da diết, hay những giai điệu trữ tình nổi tiếng thế giới...

Đêm thi này cũng là đêm của những cá tính âm nhạc với những chất giọng độc đáo cùng các cách xử lí bài hát ấn tượng, đó là tiếng hát trong trẻo, cao vút của Phạm Phương Liên Trà; Là nét mạnh mẽ, bụi bặm của Trish Lương; Là chất giọng hát như kể, như tâm sự của Dương Thành Nam hay là giọng ca đẹp đầy tiềm năng của Phạm Anh Duy...


Các HLV tranh giành quyết liệt


Ngoài điểm nhấn cá tính của các thí sinh, đêm thử tài thứ 4 vòng Giấu mặt tiếp tục chứng kiến những màn tranh giành không khoan nhượng của các huấn luyện viên. Thu Phương, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng liên tục đưa ra những chiêu trò và tranh cãi "nảy lửa". HLV Tuấn Hưng sẵn sàng lên sân khấu cầm giày cho thí sinh Thanh Tú. Đàm Vĩnh Hưng vẫn chiêu bài cũ là “dìm hàng” các HLV khác để giành thí sinh về mình.

Không chịu thua trước "chiêu trò" của Tuấn Hưng, HLV Thu Phương khiến khán giả bất ngờ khi bước lên sân khấu, cởi áo và khoác cho thí sinh Thái Dương. Chiêu này của Thu Phương khiến cho Thái Dương không còn cách nào khác là chọn về đội nữ HLV này. Trước sự “tấn công” mạnh mẽ đến từ giám khảo Thu Phương, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên: “Em quá nguy hiểm, quá lợi hại!”.


Thí sinh Trần Quốc Khánh

Thí sinh Võ Thị Thương


Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, với việc đưa 3 thành viên mới vào trong đội. Huấn luyện viên Tuấn Hưng vẫn là giám khảo “thiệt thòi” nhất khi chỉ chiêu dụ được một cái tên. Cùng đưa thêm hai cái tên vào danh sách cho vòng Đối đầu, giọng ca “Chưa bao giờ” và nàng “Họa mi tóc nâu” tiếp tục khẳng định là sự sâu sắc đầy thuyết phục, cùng những “chiêu” lôi kéo ấn tượng của mình.

Danh sách thí sinh về các đội HLV:

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thu Hòa, Lê Quốc Vương, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trần Thị Tố Ny, Nguyễn Thị Thùy Linh, Thành Nam, Triệu Long.

Đội Mỹ Tâm: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Cao Bảo Uyên, Linh Trang, Trương Ny, Liên Trà, Võ Hương.

Đội Thu Phương: Phùng Khánh Linh, Quách Cẩm Lê, Lê Hải Yến, Lê Thái Sơn, Nguyễn Quỳnh Như, Trần Thị Lan, Nguyễn Hoàng Dũng, Kiều Anh, Thái Dương, Anh Duy.

Đội Tuấn Hưng: Lê Hữu Toàn, Nguyễn Diệu Mi, Nguyễn Thị Minh Uyên, Lê Phương Thảo Linh, Hoàng Mai Hạ Vy, Trần Đăng Quang, Thanh Tú.

Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 7-6-2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Phương cởi áo để “dụ” thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.