Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Ngọc Ánh tận tình chăm sóc, vui đùa với trẻ em mồ côi, tàn tật

T.Minh| 05/06/2015 12:50

(HNMO)- Ngày 4/6, Trương Ngọc Ánh cùng ê kíp chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” của Oriflame đã đến Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ mồ côi, tàn tật Thị Nghè để thăm các em nhỏ đang sinh sống tại đây. Trương Ngọc Ánh đã chọn trang phục rất giản dị, kín đáo nhưng năng động, cô cũng để mặt mộc, mặc chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean đơn giản để tiện di chuyển, đi lại ở các địa điểm.


Không ngại thời thiết oi bức và nắng nóng, Trương Ngọc Ánh cũng thoải mái tham gia một buổi sinh hoạt ngoại khoá cùng các thầy cô và các em nhỏ. Không chỉ chơi đùa, ca hát với tất cả mọi người,Trương Ngọc Ánh còn sẵn sàng diễn lại một vài cảnh hành động trong phim “Hương Ga” để buổi sinh hoạt có thêm thật nhiều niềm vui, tiếng cười.

Nhân dịp thăm Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ mồ côi, tàn tật Thị Nghè, Trương Ngọc Ánh thay mặt cả đoàn trao tặng phần quà trị giá 66 triệu đồng do Oriflame quyên góp cùng nhiều tặng phẩm thiết yếu. Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn gửi lời đồng viên, lời chúc sức khoẻ đến toàn bộ những lãnh đạo, công nhân viên chức và các em nhỏ có mặt trong buổi giao lưu.

Sau bộ phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh tiếp tục ấp ủ nhiều dự án điện ảnh trong năm 2015. Bộ phim “Đồng minh” do chị sản xuất và đóng vai nữ chính dự kiến sẽ khởi quay vào cuối tháng 8/2015, với ê kíp là những gương mặt đình đám của điện ảnh Việt Nam và quốc tế. Ngoài ra, chị cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, mang ý nghĩa cộng đồng để ủng hộ những mảnh đời khó khăn, không gặp may mắn trên cả nước.

Một số hình ảnh của Trương Ngọc Ánh trong buổi đi thăm trại trẻ mồ côi, tàn tật:


Ảnh: Zun Phan

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh tận tình chăm sóc, vui đùa với trẻ em mồ côi, tàn tật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.