Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mark Walton quay trở lại Vietnam Idol 2015

Hoàng Lân| 17/07/2015 15:25

(HNMO) - Sau Đêm hát đôi đầy cảm xúc, đêm Gala 7 sắp tới sẽ đánh dấu sự trở lại của Mark Walton trong vai trò giám khảo khách mời.

Mark Walton đang hướng dẫn cho Trọng Hiếu


Bên cạnh sự hỗ trợ của 3 tác giả trẻ Vũ Cát Tường, Khắc Hưng và Nguyễn Hải Âu, sự kết hợp giữa 3 thầy – trò: Mark Walton – Trọng Hiếu, Thu Minh – Bích Ngọc và Thanh Bùi – Minh Quân hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn khiến sân khấu Vietnam Idol bùng nổ trong Gala 7 với chủ đề “Những ca khúc sáng tác mới”.

Trong đêm thi tuần này, mỗi thí sinh trong top 3 sẽ trình diễn hai ca khúc gồm một sáng tác hoàn toàn mới được viết riêng cho mình, ca khúc còn lại sẽ do một trong ba giám khảo chỉ định và trực tiếp hướng dẫn. Đây cũng là đêm thi đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc của top 3, đồng thời sẽ quyết định 2 thí sinh cuối cùng sẽ bước vào tranh tài trong đêm thi cuối cùng – Vòng chung kết của Vietnam Idol mùa thứ sáu. Ngoài những sáng tác được “đo ni đóng giày” cho từng giọng hát, top 3 sẽ có cơ hội làm việc cùng dàn giám khảo của chương trình – những nhà sản xuất, nhạc sĩ và ca sĩ hàng đầu trong và ngoài nước để chọn lựa và trình diễn bài hát phù hợp với sở trường, cá tính âm nhạc của mình.

Thu Minh hướng dẫn cho Bích Ngọc

Thanh Bùi hướng dẫn cho Minh Quân


Sự kết hợp của ba cặp giám khảo – thí sinh: Mark Walton – Trọng Hiếu, Thu Minh – Bích Ngọc và Thanh Bùi – Minh Quân với ba màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác biệt, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc đầy sắc màu, lôi cuốn nhưng không kém phần kịch tính trong Gala 7. Nếu Bích Ngọc gây ấn tượng bởi giọng hát mạnh mẽ và đầy nội lực, thì Minh Quân lại chinh phục người nghe bởi gout âm nhạc tinh tế cùng chất nhạc sâu lắng, trong khi đó, Trọng Hiếu sẽ đem đến một không gian âm nhạc trẻ trung, hiện đại và theo kịp trào lưu âm nhạc thế giới. Hiện các thí sinh đang ráo riết tập luyện cùng các huấn luyện viên của mình để có tiết mục trình diễn tốt nhất cho đêm thi tới.

Gala 7 với chủ đề “Những ca khúc sáng tác mới” được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h chủ nhật, ngày 19-7-2015 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mark Walton quay trở lại Vietnam Idol 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.