Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành viên của Super Junior khiến khán giả cười bò trong phim “Đội điều tra kỳ quái”

Hoàng Lân| 28/07/2015 14:23

(HNMO) - Thành viên của nhóm Super Junior - Kim Hee Chul sánh vai cùng những diễn viên gạo cội của Hàn Quốc trong phim  “Đội điều tra kỳ quái” sẽ ra mắt khán giả  Việt Nam bắt đầu từ ngày 2-8 tới.

Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội


Lần đầu tiên tham gia với một vai chính, nhưng Kim Hee Chul, thành viên của nhóm nhạc Super Junior đình đám Hàn Quốc khiến cho khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất hài hước của mình khi đóng phim truyền hình trinh thám “Đội điều tra kỳ quái”. Kim Hee Chul cũng từng tâm sự, khoảng thời gian gắn bó với bộ phim “Đội điều tra kỳ quái” giúp anh chàng có những giây phút vui vẻ và thoải mái cùng các “cụ ông đẹp hơn hoa” của xứ Kim Chi. Trước khi bộ phim chính thức bấm máy, Hee Chul và dàn Thử vai của drama đã có buổi chụp ảnh đầy thú vị và không kém phần hài hước.

“Đội điều tra kỳ quái” dài 16 tập được xây dựng dựa trên chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Hàn Quốc – “Granpas Over Flowers”. Là “quân át chủ bài” của nhà đài TVN nên phim quy tụ nhiều diễn viên gạo cộicủa Hàn Quốc như Lee Sun Jae, Byun Hee Bong, Jang Kwang…

Kim Hee Chul - thành viên của nhóm Super Junior tham gia bộ phim với một vai chính


Đặc biệt, với kịch bản “lạ xuất sắc” thuộc thể loại trinh thám – hài, “Đội điều tra kỳ quái” có nhiều tình tiết bất ngờ, đầy chất hài xoay quanh 4 thanh tra. Park Jung Woo – vốn thực chất là một “công tử si tình”, sẵn sàng liều mạng để theo đuổi người yêu của bạn mình. Lee Jun Hyuk – mang danh “thiên tài nóng tính”, luôn không thể kiên nhẫn với bất kỳ ai thậm chí đó là người già. Han Won Bin – một “mỹ nam đào hoa” dễ dàng khiến các cô gái “đổ gục” trước vẻ điển trai “quá mức bình thường” của bản thân. Và Jun Kang Suk – “quý ông cơ bắp” luôn tự hào về ngoại hình “chuẩn từng centimét”.

Bộ phim với kịch bản lạ khiến cho khán giả Kim Chi từng "phát sốt" khi xem


Vào một ngày, các thám tử trẻ tình cờ tìm thấy một xác chết vô danh. Lần theo những manh mối sót lại, cả bốn từng bước hé mở bức màn đen tối che giấu tội ác của vụ thảm án. Một nhà máy bỏ hoang được phát hiện, sau cánh cửa cũ kỹ, những thiết bị y tế và nhiều con tin còn sống khiến mọi người không khỏi bàng hoàng…

Trong khi thu thập vật chứng, họ vô tình dính phải loại hóa chất kỳ lạ mà bọn tội phạm thử nghiệm trên các nạn nhân, khiến Jun Hyuk, Won Bin và Kang Suk đều bị lão hóa, đột nhiên biến thành những ông già 70 tuổi. Duy nhất Jung Woo không hiểu vì sao thoát nạn. Giờ đây, không chỉ phải tiếp tục truy tìm chân tướng vụ án, “Đội điều tra kỳ quái” còn buộc đối mặt với một vấn đề “điên đầu”, là làm thế nào để quay lại bộ dạng xưa?


Phim hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí cho khán giả truyền hình Việt Nam từ ngày 2-8 trên kênh Let's Viet


Mang màu sắc vui tươi, hài hước, bộ phim “Bộ ba quý ông hài hước” dài sẽ được chiếu lần đầu tiên trên kênh Let’s Viet vào khung giờ 18h30 hàng ngày bắt đầu từ 2-8, hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí tràn ngập tiếng cười, thư giãn sảng khoái dành cho khán giả truyền hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành viên của Super Junior khiến khán giả cười bò trong phim “Đội điều tra kỳ quái”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.