Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Bùi sáng tác ca khúc riêng cho Quán quân Vietnam Idol 2015

Hoàng Lân| 31/07/2015 10:21

(HNMO) - Trọng Hiếu và Bích Ngọc đang đứng trước cơ hội trở thành Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 trong Đêm Gala chung kết và trao giải Vienam Idol sẽ diễn ra vào tối 2-8 tới.

Bích Ngọc và Trọng Hiếu đứng trước cơ hội trở thành Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam


Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu đầy kịch tính và gay cấn giữa hai thí sinh mang hai màu sắc âm nhạc hoàn toàn riêng biệt - một Bích Ngọc luôn nồng nàn cảm xúc, đầy mê hoặc với giọng hát nội lực và một Trọng Hiếu với tư duy âm nhạc văn minh và lôi cuốn với phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Gala chung kết cũng là đêm thi cuối cùng mà khán giả có thể thưởng thức và bình chọn cho hai giọng ca xuất sắc nhất cuộc thi.

Nối tiếp những đổi mới của Vietnam Idol 2015, thí sinh giành chiến thắng sẽ nhận giải thưởng trị giá 600 triệu đồng tiền mặt, cùng cơ hội được sản xuất một MV ngay khi kết thúc cuộc thi, với ca khúc mới do chính nhạc sĩ – giám khảo Thanh Bùi sáng tác riêng phù hợp với giọng hát và cá tính âm nhạc của mình.

Trước đêm Gala trao giải, Trọng Hiếu chia sẻ: “Nếu chị Thu Minh là ca sĩ mà Hiếu thần tượng nhưng cũng là giám khảo… “đáng sợ” nhất, thì anh Thanh Bùi là người thầy mà Hiếu rất yêu mến bởi ở anh, Hiếu tìm thấy sự đồng điệu trong âm nhạc. Anh đã hướng dẫn Hiếu cách cảm và phiêu cùng giai điệu bài hát mà nhờ đó, phần trình diễn của Hiếu dần mang nhiều cảm xúc và nhận được sự ủng hộ của khán giả hơn. Nếu được trở thành tân quán quân của Vietnam Idol và hát ca khúc do chính anh Thanh Bùi sáng tác thì chắc chắn, đó sẽ là điều thật tuyệt vời!”.

Trong khi đó, “Bánh bông lan” Bích Ngọc thì vô cùng bất ngờ khi biết được thông tin này: “Nếu Ngọc vừa được anh Thanh Bùi sáng tác riêng và chương trình còn dành tặng một MV ca nhạc thì thật sự Ngọc không còn từ nào diễn tả. Đây sẽ là nguồn động lực lớn để Ngọc cố gắng hơn và càng quyết tâm trở thành quán quân hơn nữa. Thú thật khi nghe kết quả bình chọn của khán giả trong đêm thi vừa rồi, Ngọc cảm thấy khá áp lực trước số lượng fan hâm mộ “khủng” của Trọng Hiếu”.

Những tiết mục bùng nổ trong đêm Gala trao giải luôn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Đêm nhạc sắp tới, Bích Ngọc và Trọng Hiếu sẽ tiếp tục “đối đầu” trong một tiết mục song ca, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị khi kết hợp một ca khúc tiếng Anh và một ca khúc tiếng Việt đều là những bản hit được khán giả trẻ yêu thích.

Cả hai đang tập trung luyện tập cho đêm gala sắp tới


Bên cạnh đó, top 2 cũng sẽ thể hiện lại ca khúc từng được thể hiện rất thành công và để lại nhiều dấu ấn trong những đêm thi trước, nhưng được phối lại để mang đến cảm xúc tươi mới cho khán giả. Trong đó, Bích Ngọc sẽ thể hiện tâm trạng giằng xé, nồng nàn cảm xúc trong ca khúc tiếng Anh từng được giám khảo “khó tính” Thu Minh khen hết lời, còn anh chàng Trọng Hiếu sẽ phát huy chất giọng nam tính, phóng khoáng cùng những bước nhảy điêu luyện trong ca khúc rất được fan hâm mộ yêu thích.

Với bài hát dành cho người chiến thắng, Trọng Hiếu và Bích Ngọc sẽ trình diễn ca khúc “Con đường tôi” (Sáng tác: Khắc Hưng) và “Tìm nhau” (Sáng tác: Vũ Cát Tường) từng làm khán giả “đứng ngồi không yên” trong Gala 7. Cho dù chỉ có một trong hai có cơ hội thể hiện bài hát chiến thắng, nhưng cả Bích Ngọc lẫn Trọng Hiếu đều quyết mang đến một tinh thần mới cho ca khúc của riêng mình bằng chính trải nghiệm riêng và sự trưởng thành của mình, đặc biệt trong niềm hạnh phúc vỡ oà khi bước lên bục vinh quang của Vietnam Idol 2015.

Ngôi vị Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 sẽ được xác định trong đêm Gala chung kết và trao giải, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 2-8-2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Bùi sáng tác ca khúc riêng cho Quán quân Vietnam Idol 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.