Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim hài sitcom “Tầng 18+” lần đầu phát trên Youtube

T.Minh| 26/08/2015 17:00

(HNMO)- CTCP Nghe Nhìn Thăng Long (Thang Long Audio – Visual) vừa chính thức ra mắt chương trình phim sitcom “Tầng 18+” và công bố kế hoạch phát triển thương hiệu trên Youtube.


“Tầng 18+” là bộ phim mang yếu tố xã hội, dành cho đối tượng khán giả từ 14 - 50 tuổi. Và hướng đến số lượng đông đảo người xem trên internet và có sự tương tác bằng comment giữa nhà sản xuất và cộng đồng người xem ở mỗi tập phim. Phim có nhiều tình huống hài, bất ngờ và khai thác các hiện tượng đang xảy ra ngoài xã hội, đặc biệt được cộng đồng mạng xã hội đang quan tâm đến.



Bối cảnh chính của phim là một tòa nhà chung cư 18 tầng, ở đó là nơi ở của mọi thành phần trong xã hội: Từ trí thức đến những cô gái bao… Người thì mua nhà ở đó, người thì thuê nhà… Nơi gặp gỡ, giao lưu của mọi thành viên trong tòa nhà là hành lang, thang máy, bể bơi, khu mua sắm, phòng tập để nâng cao sức khỏe… của khu chung cư, sau đó theo từng câu chuyện sễ tiến vào từng căn hộ của mỗi nhân vật khác nhau. Chung cư 18 tầng này có một sân thượng chung mà mọi người, mọi mâu thuẫn của các nhân vật đều dẫn nhau lên đó giải quyết, bởi vậy mọi người đều gọi đó là “Tầng 18+”.



Đặc biệt, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ “hot girl”, “hot boy” nổi tiếng hiện nay như: Linh Miu, Hải Yến, Thủy Tiên, Đào Ngọc Bích, Đức Hiếu…



Theo đạo diễn Nguyễn Đông Hồng, Dự án phim sitcom nằm trong chương trình tiếp cận và phát triển thị trường online của Thang Long Audio – Visual. Phim dài trên dưới 300 tập, được chia làm 3 giai đoạn, giai đoạn đầu 114 tập mỗi tập 12-15p, nội dung phim hướng vào đề tài hiện đại, mang phong cách phim hài, tạo tiếng cười sảng khoái, vui nhộn hướng chủ yếu vào đối tượng trẻ; xoay quanh những mỗi quan hệ phát sinh mâu thuẫn, va chạm… của những cư dân sống chung trong tòa nhà 18 tầng. Đây là dự án đầu tiên Thăng Long Audio – Visual hợp tác phát hành trên kênh Youtube.

Dự kiến, ngày 1/9/2016 hoàn thành 114 tập 12-15p phim sitcom (bao gồm 104 tập để phát sóng và 10 tập dự phòng).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phim hài sitcom “Tầng 18+” lần đầu phát trên Youtube

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.