Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Tóc Tiên chính thức làm giám khảo "Thần tượng âm nhạc nhí"

Hoàng Lân| 12/04/2016 14:35

(HNMO – Hôm nay (12/4), nữ ca sĩ Tóc Tiên chính thức xác nhận việc nhận lời làm giám khảo của “Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids”.

Tóc Tiên chính thức làm giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí


Sinh hoạt ca hát từ năm 14 tuổi, chính thức trở thành ca sĩ chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi, Tóc Tiên từng là gương mặt ca sĩ trẻ nổi bật và là người đắt show quảng cáo trước khi sang Mỹ du học. Từ hình ảnh một cô gái trẻ năng động, Tóc Tiên đã gây dấu ấn mạnh với phong cách cá tính. Có kinh nghiệm ca hát từ nhỏ nên Tóc Tiên được xem là gương mặt trẻ hoàn hảo cho vị trí giám khảo của các cuộc thi ca hát thiếu nhi.

Về quyết định nhận lời làm giám khảo lần này, Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên là người mê ca hát từ bé, cũng có được thành quả từ một cuộc thi hát dành cho thiếu niên, nên việc trở thành một giám khảo cho cuộc thi dành cho các bé khiến Tiên rất xúc động. Đây cũng là cơ hội để Tiên được trở về không khí ngày xưa, được sống lại tuổi thơ của mình. Tiên nghĩ mình sẽ là một giám khảo có thể thấu hiểu được nỗi lòng của thí sinh nhiều nhất”. 

Tóc Tiên cho biết, khi làm giám khảo một cuộc thi của các bé thì bên cạnh việc quan sát và đánh giá các bạn nhỏ còn phải kiêm luôn vai trò là người hướng dẫn, bạn bè, người thân, khán giả, cổ động viên của các bé.

Chia sẻ về kỳ vọng của bản thân với chương trình, Tóc Tiên cho biết: “Có một sự thật đáng buồn là một số các bạn nhỏ hiện nay được các bậc phụ huynh định hướng cứng nhắc, rập khuôn. Tóc Tiên nghĩ “Thần tượng âm nhạc nhí” sẽ là một sân chơi kích thích các bạn nhỏ suy nghĩ khác biệt, thể hiện những điều hoàn toàn mới lạ. Điều quan trọng nhất là các bé có được một không gian rộng lớn để tự do sáng tạo, làm khác những điều thường nhật”.

Sự xuất hiện của cô trong vị trí ghế nóng của chương trình cũng là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bộ ba giám khảo của "Thần tượng âm nhạc nhí" mùa đầu tiên năm nay. Tóc Tiên cũng sẽ cùng Isaac và Văn Mai Hương chính thức ra mắt các thí sinh của khu vực miền Nam trong Vòng Audition TP Hồ Chí Minh tổ chức vào thứ 6, ngày 15/4.

“Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids” chính thức lên sóng giờ vàng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/4/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Tóc Tiên chính thức làm giám khảo "Thần tượng âm nhạc nhí"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.