Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé Trọng Nhân trở thành Quán quân “Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016”

Hoàng Lân| 14/05/2016 08:38

(HNMO) – Với tài năng đánh trống đặc biệt, cùng việc thể hiện ca khúc rock “Ngọn lửa cao nguyên” trong đêm Gala diễn ra vào tối 13/5, cậu bé Trọng Nhân đã xuất sắc trở thành Quán quân của “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” mùa thứ 4.

Cậu bé đánh trống 9 tuổi trở thành Quán quân "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" mùa thứ 4


Vượt qua hàng ngàn tài năng trên khắp đất nước, chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng những màn trình diễn xuất sắc, bùng nổ ở Vòng loại sân khấu, vòng Bán kết, vòng Chung kết và và cuối cùng, cậu bé 9 tuổi Trọng Nhân đã toả sáng rực rỡ tại đêm Gala Chung kết với số phiếu bầu áp đảo 45,26% và trở thành người xuất sắc nhất của chương trình, giành lấy giải thưởng 500 triệu đồng của chương trình. Đây là lần đầu tiên một tài năng chơi nhạc cụ giành ngôi vị vinh quang của Tìm kiếm tài năng trong suốt 4 mùa. Một lần nữa, trong 3 mùa liên tiếp, quán quân của chương trình thuộc về các tài năng nhí.

Trọng Nhân và Trung Lương là hai cái tên cuối cùng để tìm người chiến thắng


Trong đêm Gala cuối cùng, Trọng Nhân đã có một sự thay đổi ngoạn mục khi không chỉ đánh trống mà còn hát rock “đốt cháy” cả khán phòng với “Ngọn lửa cao nguyên” (sáng tác Trần Tiến). Chứng kiến tiết mục này, ban giám khảo và khán giả đồng loạt phấn khích đứng lên vỗ tay theo. Giám khảo Việt Hương cho biết Trọng Nhân có thần thái của một nghệ sĩ thực thụ chứ không phải là một người đi thi: “Đây là một tiết mục được dàn dựng cho một nghệ sĩ nhỏ tuổi và có thể đem ra thi đấu ở đấu trường quốc tế”. Giám khảo Huy Tuấn thì ngả mũ với Trọng Nhân: “Cháu bây giờ là tài sản quốc gia rồi. Đồng nghiệp, gia đình và xã hội sẽ đồng hành với cháu cho đến hết sự nghiệp của mình”.

Tiết mục biểu diễn vừa chơi trống vừa hát rock của Trọng Nhân trong đêm Gala Chung kết đã "đốt cháy" sân khấu


* Xem lại tiết mục biểu diễn của Trọng Nhân trong đêm Gala chung kết:





Ba tiết mục còn lại trong đêm Gala Chung kết cũng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Nhóm nhảy có khả năng “toả sáng trong bóng tối” – nhóm nhảy đèn led 218 tiếp tục mang đến màn biểu diễn bắt mắt khiến người xem vỡ oà mang tên “Ký ức”. Nhóm rất thông minh và khôn khéo khi kết hợp những gì thành công nhất ở vòng bán kết, vòng chung kết vào trong tiết mục đêm Gala này.

Tiết mục trình diễn của nhóm 218


Tiếp đó, chàng trai đàn nguyệt Trung Lương một lần nữa khiến fan mê nhạc EDM thoả mãn khi lựa chọn bài “Spectre” của Alan Walker để biểu diễn với cây đàn nguyệt. Sự kết hợp giữa dòng nhạc hiện đại EDM với cây đàn nguyệt dân tộc được Trung Lương chơi một cách say mê, hào hứng. Giám khảo Huy Tuấn khuyên Trung Lương một lần nữa hãy ra single ngay lập tức sau khi kết thúc chương trình và anh sẵn sàng giúp Trung Lương làm nhà sản xuất âm nhạc cho single đầu tay.

Phần trình diễn của chàng trai chơi đàn nguyệt Trung Lương


Bé Quỳnh Anh khiến người nghe phải “nể phục” vì giọng hát trưởng thành của cô bé 12 tuổi. Giọng hát cao vút, thanh thoát của Quỳnh Anh khi thể hiện bài “Dòng sông xanh” (lời Việt: Phạm Duy). Tuy nhiên, giám khảo Huy Tuấn cho biết đây là một sự lựa chọn khá mạo hiểm vì “Dòng sông xanh” là một bài hát khó, pha giữa giọng thật, giọng giả và có một quãng giả thanh.

Phần trình diễn của bé Quỳnh Anh


Sau phần trình diễn của top 4 cái tên xuất sắc nhất: Nhóm 218, cậu bé Nguyễn Trọng Nhân, Trung Lương và Quỳnh Anh, MC Diệp Lâm Anh bắt đầu công bố hai cái tên an toàn, nhận được số phiếu cao nhất của khán giả gồm: Trung Lương và Trọng Nhân.

Và cái tên nhận được số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả là quán quân của Tìm kiếm tài năng mùa thứ tư là Trọng Nhân với số lượng bình chọn áp đảo. Đây là một kết quả thuyết phục của mùa “Tìm kiếm tài năng 2016”.

Ban giám khảo trong đêm Gala Chung kết


Đêm Gala Chung kết “Vietnam’s Got Talent” không chỉ là đêm công bố kết quả đầy kịch tính mà còn là một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với những tiết mục ấn tượng, giàu cảm xúc. Các thí sinh xuất sắc nhất mở đầu đêm Gala Chung kết bằng một tiết mục độc đáo, rực rỡ sắc màu.

Phần trình diễn mở màn


Lần lượt từng top thí sinh nối tiếp nhau xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn. Đây là tiết mục do biên đạo múa của chương trình - Alexander Tú Nguyễn - lên ý tưởng dàn dựng. Hơn 20 gương mặt xuất hiện cùng lúc và trình diễn trong tiết mục mở màn đã làm nóng không khí đêm Gala Chung kết.

Vũ Cát Tường biểu diễn với tư cách là khách mời của chương trình


Chương trình còn có có sự tham gia của 3 khách mời đặc biệt là Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu và nhóm 4 chị em. Vũ Cát Tường cá tính, thu hút trong bài “Don’t you go”, Trọng Hiếu sinh động, đầy năng lượng trong bài hát vừa phát hành “Bước đến bên em” (nhạc sĩ Khắc Hưng) và nhóm 4 chị em tươi trẻ, rộn ràng với “Cô gái kéo nhị” (sáng tác Bá Hưng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé Trọng Nhân trở thành Quán quân “Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.