Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé Linh Hoa rơi nước mắt vì phải dừng chân ở Vietnam Idol Kids

Hoàng Lân| 23/05/2016 10:12

(HNMO) – Tối 22/6, liveshow 1 của “Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016

Bé Linh Hoa chia tay chương trình


Liveshow đầu tiên là màn so tài của 6 thí sinh nữ. So với những gì các bé thể hiện từ vòng audition đến vòng nhà hát thì trong vòng Studio này, các bé đã chứng tỏ mình là những thí sinh nữ xứng đáng nhất có mặt trong đêm liveshow trực tiếp khi trình diễn tự tin, năng động, đáng yêu trên sân khấu. Mỗi bé gái là một sắc màu và phong cách âm nhạc khác nhau mà cứ mỗi lần bé nào xuất hiện thì ban giám khảo Tóc Tiên – Isaac – Văn Mai Hương lại “đứng ngồi không yên” vì yêu mến và nhiệt tình cổ vũ, động viên các bé.

Kết thúc chương trình, cô bé Khánh Linh với phần trình diễn ấn tượng ca khúc Thư pháp giành được số phiếu bình chọn cao nhất từ tổng bình chọn của khán giả và ban giám khảo với 60,92%. Tiếp đó là Diệp Nhi (50,85%), Thuỳ Anh (50,74%) và Bảo Trân (39,19%). Bé Linh Hoa tiếc nuối chia tay chương trình với số phần trăm bình chọn thấp nhất.

Tiết mục mở màn của top 13


Trước đó, top 13 của Thần tượng âm nhạc nhí đã có tiết mục mở màn sôi động và đáng yêu. Tiếp đến là phần trình diễn của 6 thí sinh nữ.

“Bánh rán” Bảo Trân đã có một phần mở màn không thể mạnh mẽ hơn với ca khúc nổi tiếng “Girl on fire”. Ba giám khảo nhiệt liệt cổ vũ và “phiêu” theo Bảo Trân. Tóc Tiên cho biết, nếu nhắm mắt lại thì nghĩ là bạn lớn hát chứ không phải là một bé gái như Bảo Trân hát. Cô đánh giá cao cách xử lý bài của và khen Bảo Trân hát có điểm nhấn.

"Bánh rán" Bảo Trân mở đầu liveshow 1


Chị cả Thảo Vy chứng tỏ bản lĩnh của mình khi trình diễn tình cảm bài hát “Con sẽ sống vì mẹ” (sáng tác Phương Tuyền). Giám khảo Isaac cho biết anh rất lo vì những nốt đầu tiên Thảo Vy còn hơi hồi hộp nhưng sau đó thì nỗi lo lắng biến mất khi Thảo Vy bắt đầu vào đoạn cao trào của bài hát. Giám khảo Tóc Tiên cho rằng Thảo Vy đã chọn rất đúng bài để trình diễn vì đã phô được hết những điểm đẹp của giọng hát.

Phần trình diễn của Thảo Vy


Em út của Vietnam Idol Kids, Diệp Nhi đã có phần trình diễn vô cùng hồn nhiên với bài hát “Tomorrow”. Sự vô tư, hồn nhiên của Diệp Nhi từ ngoài đời đến khi lên sân khấu gây thiện cảm lớn cho giám khảo.

Bé Diệp Nhi với màn trình diễn hồn nhiên


Trong khi đó, Khánh Linh khiến giám khảo phải “nổi da gà” vì giọng hát vừa trong vừa vang. Chọn bài hát “Thư pháp” (sáng tác Nguyễn Duy Hùng), Khánh Linh khiến giám khảo Văn Mai Hương phải cúi đầu nể phục vì “một người lớn thể hiện còn khó huống gì một cô bé 11 tuổi”.

Bé Khánh Linh khiến khán giả "nổi da gà" với ca khúc "Thư pháp"


Là người khép lại đêm liveshow mở màn, bé Thùy Anh với ca khúc “Bay vào trời xanh” (sáng tác Dương Thụ) khiến cả ba giám khảo rất ngạc nhiên vì sự tự tin. Giám khảo Tóc Tiên cho rằng với “Bay vào trời xanh”, Thuỳ Anh đã thực sự bùng nổ trên sân khấu. Isaac thì không ngờ Thuỳ Anh hát tốt như vậy.

Cuối cùng “Cô bé đa tài” vừa hát tốt vừa nhảy tốt Linh Hoa đã có một sự lựa chọn khá mạo hiểm trong đêm thi đầu tiên với bài hát “Roar”. Văn Mai Hương cho rằng với một cô bé có giọng khàn đặc trưng như Linh Hoa thì cách chọn bài cũng sẽ rất khác. Đây không phải là một bài hát dễ hát live kể cả đối với ca sĩ gốc. Linh Hoa còn nhiều quãng bị phô, chênh nhưng điều quan trọng là em đã tạo cảm hứng cho sân khấu Idol Kids.

Phần trình diễn của bé Linh Hoa


Với phần thi này, bé Linh Hoa nhận số phiếu bình chọn thấp nhất từ khán giả nên ngậm ngùi chia tay chương trình. MC Thảo My cùng các thí sinh nhí lẫn ban giám khảo đều xúc động và không ít bạn nhỏ rơi nước mắt vì chia tay Linh Hoa.

Liveshow 2 vòng Studio của top 7 nam Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h chủ nhật, ngày 29/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé Linh Hoa rơi nước mắt vì phải dừng chân ở Vietnam Idol Kids

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.