Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trấn Thành hôn Hari Won trong lúc thí sinh nhận giải thưởng

Theo Kim Chi/Zing| 31/07/2016 10:15

Trấn Thành mải mê âu yếm Hari Won trong lúc các thí sinh vui mừng nhận thưởng khiến không khí đêm trao giải bị rời rạc.

Đêm Gala trao giải Biến hóa hoàn hảo diễn ra tối 30/7. Giải quán quân thuộc về Lệ Ngọc với hình tượng Lệ Quyên cùng số tiền thưởng 300 triệu đồng. "Cuốn phim tài liệu của Phương Thanh" - Hoàng Yến chỉ đứng ở vị trí thứ 2, bản sao của Noo Phước Thịnh - Việt Thái giành giải 4.

Hình tượng Đàm Vĩnh Hưng của Tuấn Phong gây bất bình khi chỉ về 3. Nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng trước kết quả này và cho rằng nhà sản xuất đã can thiệp vào. Vì thế, giây phút đăng quang của Lệ Ngọc không nhận được sự tán thưởng.

Trấn Thành cũng bày tỏ bức xúc khi Tuấn Phong không đoạt giải quán quân như dự đoán. Giám khảo điển trai đã có những chia sẻ thẳng thắn và chân thành, nhận được sự cổ vũ từ dư luận.

Trấn Thành không giấu vẻ thất vọng trên gương mặt trước kết quả bất ngờ của cuộc thi. Hari Won làm trò trêu ghẹo bạn trai để giúp anh lấy lại tinh thần.

Nhưng chỉ ít giây sau đó, nam nghệ sĩ đa tài đã lấy lại cảm xúc. Anh âu yếm bạn gái trong lúc các thí sinh nhận giải thưởng.

Lệ Ngọc vui mừng khi trở thành người chiến thắng ở mùa đầu tiên. Dù kết quả gây tranh cãi nhưng giọng ca trẻ vẫn hạnh phúc vì những nỗ lực suốt 2 tháng qua. Cô cho rằng đây là giấc mơ lớn trong cuộc đời mình.

Trước đó, Hoàng Yến và Việt Thái song ca ca khúc Lỡ lầm trong hình tượng Phương Thanh - Noo Phước Thịnh.

Lệ Ngọc và Tuấn Phong kết hợp trong bài hát Tình đời với phong thái sang trọng.

Hari Won lần đầu song ca với bản sao trong bản hit Anh cứ đi đi. Tiết mục nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả có mặt tại trường quay.

Trấn Thành cũng kịp khoe giọng trong ca khúc Đêm nay anh mơ về em của nhạc sĩ Bảo Chấn. Nam nghệ sĩ bắt chước giọng hát và phong cách của Lam Trường nhưng chưa thuyết phục.

Hari Won hài hước nhận xét tiết mục của bạn trai: “Trấn Thành của Hari hôm nay bị cảm rất nặng, giọng hát tuy không tốt nhưng tinh thần và nỗ lực của anh xuất sắc”.

“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh và "phiên bản" Ánh Linh hòa giọng với tình khúc bất hủ Nỗi buồn hoa phượng. Sau phần trình diễn, Trấn Thành đã yêu cầu mọi người đứng dậy tán thưởng cho sự kết hợp này.

Đình Thi trở lại sân khấu làm khách mời biểu diễn. Anh thể hiện ca khúc Không phải dạng vừa đâu và hình ảnh Sơn Tùng M-TP lần này được khen dễ thương hơn.


Ảnh: Hải An

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành hôn Hari Won trong lúc thí sinh nhận giải thưởng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.