Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Siu Black tái xuất tham gia gameshow truyền hình

Tuệ Diễm| 05/12/2016 18:43

(HNMO) - “Họa mi núi rừng” Siu Black bất ngờ xuất hiện thon gọn trong buổi ghi hình chương trình The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ, sau thời gian dài tạm vắng tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Ban tổ chức gameshow The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ vừa chính thức xác nhận ca sĩ Siu Black tham gia chương trình cùng 5 cặp nghệ sĩ khác tạo nên những chuyển đổi bất ngờ trong mỗi tập thử thách. Theo đó, “họa mi núi rừng” sẽ “kết đôi” với ca sĩ Kyo York cho những thử thách của gameshow. Sự trở lại của Siu Black – ca sĩ có giọng hát như thác đổ và phong cách trình diễn hết mình, được kỳ vọng là thỏi nam châm của chương trình.


Ca sĩ Siu Black sẽ kết hợp cùng ca sĩ Kyo York trong chương trình The Mash Up.


Kể từ sau scandal nợ nần vào năm 2013, Siu Black chủ yếu sống ở quê nhà và tham gia các hoạt động văn nghệ tại buôn làng. Trong các buổi ghi hình của The Mash Up, chị một mình di chuyển từ tỉnh Kon Tum đến TP Hồ Chí Minh, rồi nhanh chóng về lại quê nhà. Tại buổi ghi hình, cặp đôi ca sĩ Siu Black và nam ca sĩ Kyo York phối hợp ăn ý.

Tham gia The Mash Up, Siu Black phải hoán chuyển phong cách âm nhạc với Kyo York. Để hỗ trợ hết mình cho bạn cùng chơi, Siu Black đã làm quen với những ca khúc trẻ, khác với những sáng tác về núi rừng Tây Nguyên mà chị vẫn hay hát. Vì thế, “họa mi rúi rừng” khá khó khăn trong việc tiếp thu lời và theo đuổi dòng nhạc mới. Lần tái ngộ này, ca sĩ Siu Black vẫn không lẫn với bất kỳ ai, ở giọng hát đầy nội lực, cách hát kỹ thuật và phong cách trình diễn máu lửa.

Tập 1 với chủ đề Nhạc hit, khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc đặc sắc nhất làm nên tên tuổi của các nghệ sĩ tham gia chương trình, qua giọng hát của đồng đội họ. Chương trình lên sóng lúc 21g00 thứ Ba, ngày 6-12-2016 trên kênh THVL1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Siu Black tái xuất tham gia gameshow truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.