Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Mai Hương, Isaac, Bích Phương làm giám khảo Thần tượng Âm nhạc nhí mùa 2

Hoàng Lân| 12/03/2017 13:10

(HNMO) – Ban tổ chức Thần tượng âm nhạc nhí 2017 (Vietnam Idol Kids) mùa hai vừa chính thức công bố bộ ba giám khảo năm nay là Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương. Đây đều là những ca sĩ trẻ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Bộ ba giám khảo của Thần tượng Âm nhạc nhí mùa 2.


Là nam giám khảo duy nhất trên ghế nóng và nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của các thí sinh lẫn khán giả ở mùa đầu tiên, trở lại vị trí quen thuộc của Idol Kids, ca sĩ Isaac tràn đầy hứng khởi và mong chờ sự thể hiện của dàn thí sinh năm nay. Trong khi đó, giám khảo trẻ tuổi nhất trên ghế nóng, Á quân Vietnam Idol 2010 – ca sĩ Văn Mai Hương lại đóng vai là một “cô giáo” khó tính khi đưa ra lời nhận xét nghiêm khắc cho phần trình diễn của các bé. Trong mùa đầu tiên, Văn Mai Hương đã nhận được sự yêu mến của nhiều em nhỏ vì những đóng góp tích cực cho các bé.

Trong năm thứ 2 tổ chức, sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Bích Phương trên “ghế nóng” là điều khá mới mẻ vì đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò giám khảo. Là ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol, Bích Phương là ca sĩ xây dựng hình ảnh ít scandal, và nổi tiếng với nhiều ca khúc “hit” như: “Có bao giờ rời xa”, “Mình yêu nhau đi”, “Gửi anh xa nhớ”, “Bao giờ lấy chồng”… Chia sẻ về việc đảm nhận vai trò giám khảo cho một chương trình dành cho trẻ em, Bích Phương cho biết, cô sẽ tìm những câu chuyện vui để gần gũi, chia sẻ nhiều hơn với các bé.

Như vậy, bộ ba quyền lực của “Thần tượng Âm nhạc nhí” mùa thứ 2 đã chính thức lộ diện. Vòng sơ tuyển trên toàn quốc sẽ diễn ra ở ba thành phố: Đà Nẵng (12-3), Hà Nội (18 và 19-3) và TP Hồ Chí Minh (25 và 26-3).

Tập đầu tiên dự kiến lên sóng vào đầu tháng 5-2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Mai Hương, Isaac, Bích Phương làm giám khảo Thần tượng Âm nhạc nhí mùa 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.