Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Cộng Hòa Dominican Clarissa Molina đến Việt Nam

Hoàng Lân| 13/08/2017 17:25

(HNMO) - Hoa hậu Cộng Hòa Dominican 2015 Clarissa Molina đã đến Việt Nam để tham gia một số hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đón Hoa hậu Dominican Clarissa Molina đến Việt Nam. 


Tối 12-8, Hoa hậu Dominican Clarissa Molina xuất hiện rạng rỡ tại sân bay, với chiếc váy dài màu trắng, họa tiết hoa nổi bật. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã có mặt để đón Clarissa Molina. Cả hai đã có mối quan hệ tình bạn thân thiết khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Dominican Clarissa Molina đến Việt Nam. Cô sẽ ở lại Việt Nam từ 12-8 đến 20-8 và dành phần lớn thời gian để khám phá vẻ đẹp Việt Nam, những địa điểm nổi tiếng mà cô từng được Phạm Hương giới thiệu. Người đẹp tiết lộ, cô rất muốn được đội nón lá Việt Nam và thử chạy xe máy chở Phạm Hương đi dạo thành phố Hồ Chí Minh.

Hai người đẹp thân thiết với nhau.

Cả hai người đẹp chụp ảnh với người hâm mộ tại sân bay.


Bên cạnh đó, Clarissa Molina sẽ tham gia một sự kiện quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô là khách mời danh dự, xuất hiện cùng hoa hậu Phạm Hương trong buổi ra mắt vương miện luân lưu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, diễn ra ngày 19-8.

Clarissa Molina là Hoa hậu Hoàn vũ Dominican 2015 và là đại diện của đất nước này tham dự Miss Universe 2015 tại Las Vegas, Mỹ, cùng năm với Phạm Hương. Cả hai người đẹp được nhiều khán giả biết đến bởi tình bạn thân thiết cả trong và sau khi cuộc thi kết thúc. Clarissa dừng chân ở vị trí top 10 năm đó, rồi đăng quang danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La Tinh 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Cộng Hòa Dominican Clarissa Molina đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.