Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người mẫu chuyên nghiệp gây ấn tượng tại Sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Hoàng Lân| 07/09/2017 23:39

(HNMO) - Ngày 7-9, vòng sơ khảo miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra tại Hà Nội khép lại, BTC đã chọn được những gương mặt xuất sắc vào chung khảo.

Một số thí sinh đang hoạt động người mẫu chuyên nghiệp gây ấn tượng tại vòng sơ khảo, đó là Ngọc Nữ, Nguyễn Thị Anh và Ngọc Anh.


Do tổ chức vòng sơ khảo kết hợp chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” nên danh sách chính thức vòng sơ khảo sẽ được BTC công bố vào cuối tháng 9 khi tập 1 của chương trình phát sóng. Dù bảo mật kết quả nhưng BTC cũng cho biết, vòng sơ khảo miền Bắc thu hút nhiều thí sinh đến từ nhiều vùng miền khác nhau ở miền Bắc như: Hà Nội, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Lạng Sơn…và phần lớn đang là sinh viên hoặc đang làm việc trong các ngành nghề khác nhau.

Đáng chú ý trong vòng sơ loại miền Bắc là những thí sinh từng có thành tích trong các cuộc thi người mẫu. Do có kinh nghiệm trình diễn nên những thí sinh này khá ăn điểm ở cuộc thi ảnh online, có thể kể tên là Ngọc Nữ - Á quân Next top model Tiêu Ngọc Linh, Á quân Elite Model Look Ngọc Anh, cô gái cao 1,83 từng thi 21 cuộc thi Nguyễn Thị Anh… Bên cạnh đó, buổi sơ khảo còn thu hút nhiều gương mặt mới nổi cũng hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vòng sơ khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thu hút nhiều cô gái ở các tỉnh, thành tham gia.


Sau hai ngày diễn ra sơ tuyển tại Hà Nội, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức trao tấm vé đi tiếp vòng sau cho các thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ tiếp tục vòng thi sơ tuyển, sơ khảo khu vực miền Nam vào ngày 10 và 11-9 tại TP Hồ Chí Minh. Những thí sinh xuất sắc nhất của hai miền sẽ bước vào vòng thi bán kết, diễn ra từ ngày 25-10 đến 4-11 tại Nha Trang - Khánh Hòa.

* Một số gương mặt thí sinh được đánh giá là tạo ấn tượng tại vòng sơ tuyển miền Bắc:





(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu chuyên nghiệp gây ấn tượng tại Sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Hoàn vũ 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.