Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn người đẹp làm “nóng” Sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ khu vực phía Nam 2017

Hoàng Lân| 10/09/2017 17:05

(HNMO) - Ngày 10-9, vòng thi sơ tuyển, sơ khảo khu vực miền Nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Dàn người mẫu chuyên nghiệp làm "nóng" sơ khảo miền Nam Hoa hậu Hoàn vũ 2017.


Vòng sơ khảo khu vực phía Nam diễn ra trong 2 ngày (9 và 10-9) thu hút hàng trăm thí sinh tham gia. Cũng như tại miền Bắc, các thí sinh khu vực miền Nam lần lượt trải qua các vòng thi: trình diễn, ứng xử, biểu diễn năng khiếu trước ban giám khảo và kiểm tra nhân trắc học.

Trước khi vòng sơ khảo phía Nam diễn ra, dư luận đã chú ý nhiều cái tên sáng giá trong giới người mẫu tham gia cuộc thi này. Trong đó là những gương mặt đang “hot” của làng thời trang và showbiz Việt là: siêu mẫu Hoàng Thùy – quán quân Vietnam’s next top Model 2011, giám khảo của The Face 2017; quán quân Vietnam's next top model 2016 Mâu Thủy, á quân The Face 2016 Chúng Huyền Thanh, siêu mẫu Ngọc Quý, Huỳnh Tiên, Thanh Trang… Những gương mặt này hứa hẹn sẽ khiến cho cuộc đua giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam “nóng” hơn bao giờ hết.

Hoàng Thùy, Chúng Huyền Thanh, Ngọc Quý nổi bật trong dàn thí sinh.


BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, đúng như dự đoán, ngay từ sáng sớm số lượng thí sinh tham gia sơ khảo tăng vọt, đông hơn so với miền Bắc. Sự xuất hiện của những người đẹp, người mẫu đang nổi đã làm cho vòng sơ khảo miền Nam thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trong số đó, Hoàng Thùy với kinh nghiệm ở những sàn catwalk quốc tế cùng bản lĩnh khi làm giám khảo “The face 2017” có phần nổi bật hơn hẳn. Những người mẫu khác như Mâu Thủy, Huỳnh Tiên thu hút bằng vẻ cá tính, trong khi đó “học trò” của Hồ Ngọc Hà – Chúng Huyền Thanh tạo nét riêng với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng.

Sau khi vòng thi sơ khảo, BTC sẽ tiếp tục chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi bán kết cùng các thí sinh xuất sắc khu vực miền Bắc được diễn ra từ ngày 25-10 đến 4-11 tại Nha Trang – Khánh Hòa.

Những gương mặt nổi bật trong vòng sơ khảo miền Nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

Với kinh nghiệm trình diễn ở các sàn catwalk và từng làm giám khảo "The Face 2017", Hoàng Thùy nổi bật trong buổi sơ khảo.

Quán quân Vietnam's net top Model 2016  Mâu Thủy.

Á quân The Face 2016 Chúng Huyền Thanh với vẻ thanh tú, dịu dàng.

Các người đẹp trong buổi sơ khảo.

Người đẹp Ngọc Quý.

Siêu mẫu Huỳnh Tiên.

Người đẹp Thanh Trang.

Người đẹp Hồng Thương.

Nhiều thí sinh gây chú ý với gương mặt khả ái.

Nụ cười rạng rỡ của một thí sinh.

Một thí sinh thu hút chú ý của các nhiếp ảnh bởi vẻ đẹp phúc hậu.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn người đẹp làm “nóng” Sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ khu vực phía Nam 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.