Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn nghệ sĩ “hot” biểu diễn tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Lân| 19/10/2017 11:22

(HNMO) - Ngày 19-10, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 công bố dàn nghệ sĩ tham gia đêm bán kết diễn ra ngày 4-11 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City Nha Trang (Khánh Hòa).

Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên sẽ tham gia biểu diễn trong bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu từ ngày 27-10 đến 4-11, vòng chung kết diễn ra từ ngày 5-11 đến 2-12 tại Diamond Bay City Nha Trang.

Để chuẩn bị cho đêm bán kết, BTC công bố danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình, gồm những gương mặt trẻ và nổi tiếng, phù hợp thị hiếu khán giả Việt Nam trong thời gian qua, đó là: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T. Hoa hậu Phạm Hương sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Có phong cách thời trang và gu âm nhạc phù hợp khán giả trẻ, Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bằng những màn biểu diễn được dàn dựng bởi công nghệ hiện đại. Ca sĩ Tóc Tiên sẽ trình diễn tiết mục sôi động cùng vũ đạo theo phong cách gợi cảm thường thấy của cô. Ca sĩ Hồ Trung Dũng với hình ảnh lịch lãm của dòng nhạc trữ tình cũng mang đến một mảng màu âm nhạc khác biệt, phù hợp với các phần trình diễn của thí sinh…

Hoa hậu Phạm Hương sẽ tham gia với vai trò MC của chương trình.


Trong đêm bán kết vào ngày 4-11 tới đây, top 70 thí sinh sẽ tham gia phần trình diễn trang phục dạ hội và trang phục bikini cùng những tiết mục đồng diễn sôi động và đúng với tiêu chí của Miss Universe. Sau đêm bán kết, chỉ có 45 cô gái được đi tiếp vào vòng chung kết. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dàn nghệ sĩ “hot” biểu diễn tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.