Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cục NTBD yêu cầu báo cáo việc Hoa hậu Đại dương 2017 phẫu thuật mũi

Hoàng Lân| 30/10/2017 21:09

(HNMO) - Ngày 30-10, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 báo cáo sự việc ngay khi có phản ánh về việc Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước nghi vấn Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ, Cục NTBD yêu cầu BTC phải làm rõ và báo cáo về cuộc thi.


Sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vào tối 28-10, có thông tin phản ánh việc tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam Lê Âu Ngân Anh xác nhận từng phẫu thuật mũi nhưng đã tháo bỏ đệm mũi trước khi tham dự cuộc thi.

Trước những thông tin này, đại diện lãnh đạo Cục NTBD (Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch) cho biết đã đề nghị BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam báo cáo kết quả cuộc thi theo đúng quy trình và làm rõ trường hợp thí sinh Lê Âu Ngân Anh (SBD 410) - người vừa được trao vương miện Hoa hậu Đại dương 2017. Sau khi nhận báo cáo và tài liệu liên quan từ phía BTC cuộc thi, Cục NTBD sẽ xem xét thực hư chuyện Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ để có biện pháp xử lý phù hợp.

Theo quy định hiện hành (Điều 19 Nghị định 79/2012/NĐ-CP) về thi người đẹp: "Thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc trong nước phải có vẻ đẹp tự nhiên. Mọi cuộc thi hoa hậu, người mẫu ở Việt Nam đều phải tuân thủ quy định thí sinh chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ".

Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương diễn ra vào tối 28-10, Lê Âu Ngân Anh đã vượt qua 29 thí sinh khác để giành vương miện. Tuy nhiên, gương mặt có phần kỳ lạ với đôi môi sưng phồng và phần sẹo ở mũi khiến nhiều phóng viên đưa ra nghi vấn về việc Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ. Trả lời phóng viên ngay sau đêm chung kết, tân Hoa hậu đã thừa nhận phẫu thuật độn mũi. Tuy nhiên, trước khi đi thi cô đã lấy "đồ giả" ra nên không hề vi phạm quy chế thi.

Về vấn đề này, ông Võ Việt Chung - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, Ngân Anh đã thừa nhận với BTC về việc bỏ độn mũi trước khi đăng ký thi. BTC và các bác sĩ nhân trắc học đã xem xét kỹ hình thể của cô và kết luận, cô có đủ điều kiện để dự thi.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vừa khép lại nhưng ngay sau đó đã có những lùm xùm về nhan sắc của hoa hậu, nghi vấn về thẩm mỹ và bị những người đẹp liên quan tới cuộc thi “tố” chuyện hậu trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cục NTBD yêu cầu báo cáo việc Hoa hậu Đại dương 2017 phẫu thuật mũi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.