Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tân Hoa hậu Đại dương: “Tôi không có thời gian để buồn vì những lời khen chê”

Hoàng Lân| 02/11/2017 19:20

(HNMO) - Trước những băn khoăn về nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh, ngày 2-11, tân Hoa hậu đã gặp gỡ nhiều cơ quan truyền thông của Hà Nội để trực tiếp giải đáp những vấn đề liên quan đến nghi án phẫu thuật, vi phạm quy chế.


Xuất hiện tại Hà Nội vào ngày 2-11, tân Hoa hậu Đại dương nhìn khá hấp dẫn với lối trang điểm nhẹ nhàng.


* Bạn bị dính “nghi án” phẫu thuật mũi, bơm môi ngay trong đêm chung kết khiến cho bạn và Ban tổ chức (BTC) cuộc thi phải làm báo cáo giải trình lên Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD). Vấn đề này hiện đang được tiến hành đến đâu?

- Tôi đã thừa nhận ngay trong đêm chung kết là có thực hiện phẫu thuật mũi vào tháng 3-2016, cụ thể làm sụn nhân tạo vì lúc đó là đại diện ảnh cho một thẩm mỹ viện. Nhưng khi chuẩn bị tham gia cuộc thi, vào tháng 4-2017, tôi đã tháo miếng đệm để mũi trở về hình dạng tự nhiên như ban đầu. Tôi đã thông báo điều này với BTC cuộc thi, sau đó tôi được BTC đưa đi khám, chụp và khẳng định tôi vẫn đảm bảo tiêu chí “đẹp tự nhiên”, đủ điều kiện dự thi. Về đôi môi nhận nhiều lời bình phẩm trong đêm chung kết, một phần là do tôi bị dị ứng mỹ phẩm, phần khác là do tôi liên tục dặm lại son phấn nên lại thành quá đà…

Hiện nay, tôi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ về việc này, tuy nhiên, Trưởng BTC cuộc thi là nhà thiết kế Võ Việt Chung đang đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi sắc đẹp ở nước ngoài, đến khoảng ngày 8-11 anh Chung sẽ về Việt Nam để hoàn tất các thủ tục hồ sơ báo cáo với Cục NTBD.

* Dù bạn có lý giải đôi môi sưng mọng trong đêm chung kết là do dị ứng mỹ phẩm nhưng thời điểm này trên mạng xã hội vẫn dấy lên hoài nghi là đôi môi cong hiện tại mà bạn sở hữu là có sự can thiệp của thẩm mỹ. Bạn có khẳng định chắc chắn mình trung thực trong việc này?

- Tôi khẳng định 100% không bơm môi. Đôi môi cong này là do tôi được thửa hưởng gen từ bên nội, mà cụ thể là giống bố.

* Hỏi thật, bạn có “sốc” khi sau đêm chung kết phải nhận nhiều “gạch đá” của dư luận với những lời nhận xét khiếm nhã về nhan sắc, thậm chí còn lan truyền hình ảnh bạn ghép với hình một chú cá?

- Lúc đầu tôi rất buồn, cũng có “sốc” vì những lời bình phẩm, nhận xét tồi tệ dành cho mình. Nhưng sau này, khi trấn tĩnh lại, tôi nghĩ rằng khi đã trở thành người được dư luận quan tâm thì phải chịu sự khen, chê. Đó cũng là bài học lớn trong đời để tôi học cách đối diện với khủng hoảng, với những điều không hay có thể ập đến với mình. Giờ tôi lại thấy hình ảnh con cá ấy khá dễ thương, biết đâu, sau này tôi lại có thêm biệt danh là “bé cá” (cười).

* Bạn có khóc khi gặp khủng hoảng này?

- Tôi chỉ khóc vì sung sướng trong đêm đăng quang, sau đó những công việc bận rộn của tân Hoa hậu đã cuốn tôi, tôi không còn thời gian để nghĩ nhiều đến những lời khen chê. Tôi nghĩ rằng, việc gì cũng cần thời gian, hãy cho tôi thời gian để hoàn thiện và chứng minh mình xứng đáng với chiếc vương miện.



Tân Hoa hậu tự tin tiếp xúc báo giới trước những lùm xùm xung quanh mình.


* Nếu có cơ hội làm lại ở đêm chung kết, bạn sẽ làm điều gì?


- Tôi sẽ chỉnh lại cách trang điểm, vì chính điều đó khiến tôi có hình ảnh không đẹp trong mắt mọi người. Điều thứ 2 là học cách bình tĩnh hơn để có phần ứng xử tốt hơn. Trong đêm chung kết, tôi đã quá run, điều này khiến cho tôi có phần trả lời không được tốt như mong muốn.

* Cảm ơn bạn về những chia sẻ!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Đại dương: “Tôi không có thời gian để buồn vì những lời khen chê”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.