Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đỗ Mỹ Linh được đặc cách vào top 40 Hoa hậu Thế giới 2017

Hoàng Lân| 18/11/2017 16:03

(HNMO) - 18h tối nay (18-11), chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đặc cách vào top 40 người đẹp.

Hiện nay, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đạt được thành tích đáng kể khi được đặc cách vào top 40 người đẹp.

Đỗ Mỹ Linh đang tạm thời dẫn đầu về bình chọn tại Hoa hậu Thế giới.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho đêm chung kết. Với việc chiến thắng phần thi phụ ""Head to head challenge", người đẹp có suất vào thẳng top 40, rút ngắn được một nửa chặng đường khó khăn của mình trong đêm thi quyết định.

Mới đây, với dự án từ thiện “Cõng điện lên bản”, Đỗ Mỹ Linh còn lọt vào Top 5 Hoa hậu Nhân ái cùng với các người đẹp đến từ Philippines, Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi. Đây là những tín hiệu đáng mừng cho Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội, cao 1m71, nặng 52kg, số đo ba vòng là 87-61-94. Với những thành tích đạt được ở các phần thi phụ, Mỹ Linh đang có nhiều cơ hội tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hiện nay. Trước đêm chung kết, nhiều chuyên trang sắc đẹp đưa ra các dự đoán cho người đăng quang, trong đó đánh giá cao những nhan sắc đến từ Indonesia, Nga, Pháp, Nigieria, Mỹ, Colombia, Trung Quốc, Ấn Độ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Mỹ Linh được đặc cách vào top 40 Hoa hậu Thế giới 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.