Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Thị Loan trình diễn tự tin trong Bán kết Miss Universe 2017

Hoàng Lân| 21/11/2017 21:56

(HNMO) - Ngày 21-11, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới diễn ra tại Mỹ với sự tham gia của 92 người đẹp. Nguyễn Thị Loan đã có phần trình diễn tự tin, quyến rũ.


Phần trình diễn bikini của Nguyễn Thị Loan được đánh giá cao.


Cùng thời điểm diễn ra bán kết, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã chính thức mở cổng bình chọn. Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ được đặc cách vào thẳng top 16 trong đêm chung kết của cuộc thi.

Năm nay, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ không diễn ra như kỳ vọng bởi sân khấu khá đơn giản, khác với sự hoành tráng của những năm tổ chức trước đó. Điều này phần nào khiến cho nhiều khán giả Việt Nam bất ngờ. Dù vậy, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ vẫn là phần thi quan trọng giúp Ban giám khảo chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Nguyễn Thị Loan trong phần trình diễn trang phục dân tộc.


Trong vòng thi bán kết, các người đẹp lần lượt trải qua các phần thi như trình diễn trang phục dạ hội và trình diễn bikini.Trong phần trình diễn bikini, Nguyễn Thị Loan nhận được nhiều lời khen gợi và ủng hộ từ khán giả khi thể hiện thần thái tự tin, vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh.

Kết thúc phần thi bán kết, Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ tiếp tục cùng các người đẹp khác tập luyện cho đêm chung kết diễn ra ngày 26-11 (sáng 27-11 theo giờ Việt Nam) tại Las Vegas, Mỹ.

* Một số hình ảnh của những người đẹp tham gia phần thi bikini trong bán kết:

Nguyễn Thị Loan khoe vẻ đẹp săn chắc với chỉ số 3 vòng hoàn hảo.

Người đẹp Pháp.

Người đep Indonesia.

Người đẹp Ấn Độ.

Người đẹp Ukraine.

Người đẹp Philippines

Người đẹp Cămpuchia.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Loan trình diễn tự tin trong Bán kết Miss Universe 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.