Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngọc Tình đăng quang Nam vương Quốc tế 2017

Hoàng Lân| 28/11/2017 09:44

(HNMO) - Tối 27-11 (theo giờ địa phương), vòng chung kết cuộc thi Manhunt International 2017 (Nam Vương Quốc tế) đã diễn ra tại Nhà hát Hoàng gia Siam Pavalai (Bangkok - Thái Lan). Siêu mẫu Ngọc Tình (Việt Nam) đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

Ngọc Tình đăng quang Nam vương quốc tế 2017.


Trong hơn 2 tiếng, các thí sinh trải qua các vòng thi gay cấn. Kết quả cuối cùng, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Ngọc Tinh đã giành chiến thắng, các vị trí xếp sau lần lượt là đại diện Thái Lan, Lebanon, Sri Lanka và Indonesia. Đây là chiến thắng bất ngờ, bởi sau 6 năm tham dự cuộc thi dành cho nam giới mang tính toàn cầu, Việt Nam lại giành ngôi vị cao nhất.

Trước đó Ngọc Tình cũng giành giải phụ “Gương mặt của năm”, giải nhất bình chọn qua mạng và giải người mẫu thời trang nhất.

Năm 2016, Ngọc Tình từng giành Á vương Đại sứ hoàn cầu nhưng với cuộc thi Nam vương quốc tế anh đã lỡ hẹn nhiều lần. Anh được BTC gửi lời mời ở các năm 2011, 2012 và 2016 nhưng anh chưa có duyên tham gia, năm nay Ngọc Tình quyết định dự thi với mục đích chinh phục ngôi vị Nam vương.

Ngọc Tình với ngôi vị cao nhất cùng các Á vương.


Manhunt International là một trong ba cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho nam giới cùng với Mister World và Mister International. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1992.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Tình đăng quang Nam vương Quốc tế 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.